Phủ gầm chống rỉ sét, mạ kẽm pô cho xe FORD ESCAPE 2013 142784 tại ThanhBinhAuto.vn

Phủ gầm chống rỉ sét, mạ kẽm pô cho xe FORD ESCAPE 2013

Mã kho hàng : 142784 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)
Phủ gầm chống rỉ sét, mạ kẽm pô cho xe FORD ESCAPE 2013
 
Thi công chuyên nghiệp tại ThanhBinhAuto
 

Phủ gầm chống rỉ xe hơi là một phương pháp bảo vệ chiếc xe của bạn khỏi sự ăn mòn bởi các tác nhân gây hại từ bên ngoài như nước, bụi bẩn, đất sét, muối đường, hóa chất và các tác nhân ăn mòn khác. Việc sử dụng phủ gầm chống rỉ có nhiều lợi ích như sau:

  1. Tăng độ bền của xe hơi: Phủ gầm chống rỉ giúp bảo vệ các chi tiết của xe hơi khỏi sự ăn mòn, tăng độ bền và tuổi thọ của chiếc xe.

  2. Giảm chi phí bảo trì: Việc bảo vệ xe hơi bằng phủ gầm chống rỉ giúp giảm chi phí bảo trì và sửa chữa xe hơi. Nếu không bảo vệ xe hơi khỏi ăn mòn, các chi tiết của xe sẽ bị hư hỏng nhanh chóng, khiến bạn phải chi tiêu một số tiền lớn để sửa chữa.

  3. Giảm tiếng ồn và rung động: Phủ gầm chống rỉ có khả năng giảm tiếng ồn và rung động từ đường, giúp cải thiện trải nghiệm lái xe.

  4. Tăng giá trị bán lại của xe hơi: Việc sử dụng phủ gầm chống rỉ có thể tăng giá trị bán lại của xe hơi của bạn, bởi vì xe được bảo vệ tốt hơn và không bị ăn mòn.

  5. Bảo vệ môi trường: Khi xe hơi bị ăn mòn, các chất độc hại có thể thải ra và gây hại đến môi trường xung quanh. Sử dụng phủ gầm chống rỉ giúp giảm khả năng này xảy ra, bảo vệ môi trường.

Việc sử dụng phủ gầm chống rỉ cho xe hơi có nhiều lợi ích như tăng độ bền, giảm chi phí bảo trì, giảm tiếng ồn và rung động, tăng giá trị bán lại của xe hơi và bảo vệ môi trường. Việc bảo vệ xe hơi khỏi ăn mòn là một phần quan trọng của việc duy trì chiếc xe của bạn trong tình trạng tốt nhất có thể.

 
 
 
 
 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 142923
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142800
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142786
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142785
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 139222
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com