Màn hình Android OLED cho xe ESCAPE 2008 139222 tại ThanhBinhAuto.vn

Màn hình Android OLED cho xe ESCAPE 2008

Mã kho hàng : 139222 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Màn hình Android OLED cho xe ESCAPE 2008

Màn hình Android OLED cho xe hơi là một phụ kiện điện tử được thiết kế để thay thế cho màn hình trung tâm thông tin giải trí của xe hơi. Với công nghệ OLED tiên tiến, màn hình này có những ưu điểm sau:

  1. Hiển thị hình ảnh rõ nét và sống động hơn: Công nghệ OLED có khả năng hiển thị màu sắc và độ tương phản tốt hơn so với các loại màn hình thông thường, tạo ra những hình ảnh rõ nét và sống động hơn.

  2. Tiết kiệm năng lượng: Màn hình OLED tiêu thụ ít năng lượng hơn so với các loại màn hình thông thường, giúp tiết kiệm năng lượng và tăng thời gian sử dụng pin của xe hơi.

  3. Thiết kế mỏng và nhẹ: Các màn hình OLED được thiết kế mỏng và nhẹ hơn so với các loại màn hình thông thường, giúp tiết kiệm không gian và cải thiện tính thẩm mỹ cho chiếc xe của bạn.

  4. Khả năng kết nối internet: Với tính năng hỗ trợ kết nối internet, màn hình Android OLED cho phép bạn truy cập vào các ứng dụng trực tuyến, tìm kiếm thông tin trên internet và truyền phát nội dung từ các dịch vụ phát trực tuyến như Netflix, Youtube,...

  5. Tính năng đa phương tiện: Màn hình Android OLED có thể phát các tập tin âm thanh, video và hình ảnh từ các thiết bị lưu trữ khác như USB, thẻ nhớ và điện thoại thông minh.

Việc lắp đặt màn hình Android OLED cho xe hơi cần phải được thực hiện bởi các chuyên gia có kinh nghiệm để đảm bảo tính ổn định và an toàn khi sử dụng. Ngoài ra, chi phí cho màn hình OLED cũng khá cao so với các loại màn hình thông thường.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com