Màn hình Android liền camera 360 GOTECH cho xe ESCAPE 138553 tại ThanhBinhAuto.vn

Màn hình Android liền camera 360 GOTECH cho xe ESCAPE

Mã kho hàng : 138553 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Màn hình Android liền camera 360 GOTECH cho xe ESCAPE

Màn hình Android liền camera 360 GOTECH cho xe hơi là một phụ kiện xe hơi bao gồm màn hình Android tích hợp sẵn camera 360 độ, được thiết kế để giúp người lái xe quan sát và điều khiển xe hơi dễ dàng hơn.

Các tính năng của màn hình Android liền camera 360 GOTECH cho xe hơi bao gồm:

  1. Camera 360 độ: Màn hình này tích hợp sẵn camera 360 độ, giúp người lái xe quan sát toàn cảnh xung quanh xe hơi và tăng khả năng đỗ xe.

  2. Màn hình Android: Màn hình này có tính năng hỗ trợ kết nối internet và chạy các ứng dụng trên Android, cho phép người lái xe truy cập vào các ứng dụng trực tuyến như Google Maps, Spotify, Netflix, hay các ứng dụng giải trí khác.

  3. Cảm ứng: Màn hình này được thiết kế với công nghệ cảm ứng, cho phép người lái xe điều khiển màn hình một cách dễ dàng và thuận tiện.

  4. Kết nối Bluetooth: Màn hình này cũng có tính năng kết nối Bluetooth, cho phép người lái xe kết nối điện thoại và các thiết bị di động khác để thực hiện cuộc gọi và phát nhạc.

  5. Hỗ trợ định vị GPS: Màn hình này cũng hỗ trợ định vị GPS, giúp người lái xe tìm đường đi đến địa điểm mong muốn một cách dễ dàng và thuận tiện.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com