Bọc trần da lộn cho xe FORD ESCAPE 2013 142800 tại ThanhBinhAuto.vn

Bọc trần da lộn cho xe FORD ESCAPE 2013

Mã kho hàng : 142800 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)
Bọc trần da lộn cho xe FORD ESCAPE 2013
 
Thi công chuyên nghiệp tại ThanhBinhAuto
 

Bọc trần da lộn là một sản phẩm được sử dụng để bọc lại trần xe hơi với da lộn, loại da mịn và nhẹ. Việc sử dụng bọc trần da lộn cho xe hơi có nhiều lợi ích như sau:

  1. Tăng tính thẩm mỹ: Với bọc trần da lộn, bên trong xe hơi của bạn trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn. Da lộn có bề mặt mịn và mềm mại, tạo ra một vẻ ngoài đẹp mắt và tinh tế cho bên trong xe.

  2. Giảm tiếng ồn: Trần xe hơi được bọc lại với da lộn có thể giúp giảm tiếng ồn từ bên ngoài và bên trong xe. Da lộn có khả năng cách âm tốt hơn các loại vật liệu khác như vải, giúp giảm tiếng ồn từ đường và động cơ xe.

  3. Dễ dàng vệ sinh: Da lộn có tính chất chống bám bẩn và dễ dàng vệ sinh, giúp bạn dễ dàng chăm sóc và làm sạch trần xe hơi.

  4. Tăng giá trị bán lại: Bọc trần da lộn có thể tăng giá trị bán lại của xe hơi của bạn. Nếu bạn muốn bán xe hơi của mình trong tương lai, việc bọc lại trần xe hơi với da lộn có thể giúp tăng giá trị của xe và thu hút sự quan tâm của khách hàng tiềm năng.

  5. Tạo cảm giác thoải mái và sang trọng: Với bọc trần da lộn, bạn sẽ có cảm giác thoải mái và sang trọng khi sử dụng xe hơi. Da lộn có độ mềm mại và đàn hồi tốt, giúp tạo ra một trải nghiệm lái xe tốt hơn.

Bọc trần da lộn là một sản phẩm giúp tăng tính thẩm mỹ, giảm tiếng ồn, dễ dàng vệ sinh, tăng giá trị bán lại của xe hơi, và tạo cảm giác thoải mái và sang trọng khi sử dụng xe hơi.

 
 
 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com