Gương chiếu hậu xe ISUZU HILANDER 116900 tại ThanhBinhAuto.vn

Gương chiếu hậu xe ISUZU HILANDER

Mã kho hàng : 116900 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 5.495.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Gương chiếu hậu xe ISUZU HILANDER là một phụ kiện xe có vai trò rất quan trọng. Không chỉ riêng chiếc xe ISUZU HILANDER mà bất cứ một chiếc ô tô nào cũng không thể thiếu chiếc gương chiếu hậu. Vậy tại sao sản phẩm này lại có tầm quan trọng đến vậy? Câu trả lời ở phía dưới bài viết này, mời các bạn cùng theo dõi nhé.

Tác dụng: Gương chiếu hậu xe ISUZU HILANDER là một thiết bị an toàn mà bất cứ một chiếc ISUZU HILANDER nào cũng không nên bỏ qua. Sản phẩm được lắp đặt ở phía hông phía trước xe giúp tài xế có thể quan sát dễ dàng những phương tiện phía sau và hông xe. Từ đó có thể đưa ra quyết định đúng đắn trong quá trình di chuyển như có nên rẽ, quay đầu hay nhường đường hay không. Ngoài ra, khi sử dụng sản phẩm gương chiếu hậu còn mang lại sự sang trọng và đẹp mắt cho chiếc xe của bạn.

Kiểu dáng: Luôn bắt kịp với xu thế hiện đại. Sản phẩm với kiểu dáng trang nhã, phù hợp với tổng thể xe ISUZU HILANDER mang đến diện mạo hoàn toàn mới, tạo sự sang trọng và tính thẩm mỹ cao.

Chất liệu: Mặt trước là mặt gương cao cấp có mặt nhẵn bóng, khả năng chống xước cao cho tầm quan sát rõ nét. Mặt sau là nhựa cao cấp mạ crom sáng bóng, bền bỉ khi có va chạm, ít biến đổi dưới tác động của thời tiết.

Khi muốn sử dụng Gương chiếu hậu xe ISUZU HILANDER các chuyên gia khuyên bạn nên sử dụng hàng chính hãng để đảm bảo độ bền bỉ. Ngoài ra, trước khi di chuyển bạn cần chú ý chỉnh gương chiếu hậu sao cho phù hợp đúng vị trí vì trong quá trình sử dụng gương chiếu hậu có thể bị thay đổi.

Gương chiếu hậu xe ISUZU HILANDER là phụ kiện ô tô chính hãng do ThanhBinhAuto.vn cung cấp. Khi muốn mua sản phẩm thì đến với chúng tôi là lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho bạn. Hãy liên hệ ngay khi có nhu cầu để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể nhé.

Gương chiếu hậu xe ISUZU HILANDER là một phụ kiện xe có vai trò rất quan trọng. Không chỉ riêng chiếc xe ISUZU HILANDER mà bất cứ một chiếc ô tô nào cũng không thể thiếu chiếc gương chiếu hậu. Vậy tại sao sản phẩm này lại có tầm quan trọng đến vậy? Câu trả lời ở phía dưới bài viết này, mời các bạn cùng theo dõi nhé.

Có thể bạn quan tâm:

Phim cách nhiệt ôtô, Camera hành trình, bậc bệ bước chân, Cảm biến lùi ô tô, Độ bô-pô xe hơi, Nắp thùng xe bán tải, Lazang mâm xe ô tô xe hơi, Độ Tem Lôgô, Phụ kiện đồ chơi TOYOTA, Độ xe ôtô xe hơi, Phụ kiện đồ chơi xe KIA, Độ đèn, Cốp điện tự động, Máy bơm lốp ô tô

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 124486
Giá: 1.595.000 VND
Mã hàng: 123459
Giá: 359.000 VND
Mã hàng: 118534
Giá: 1.595.000 VND
Mã hàng: 124810
Giá: 1.795.000 VND
Mã hàng: 130771
Giá: 245.000 VND
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com