Mặt gương chiếu hậu tích hợp xi nhan xe MAZDA 6 124805 tại ThanhBinhAuto.vn

Mặt gương chiếu hậu tích hợp xi nhan xe MAZDA 6

Mã kho hàng : 124805 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 1.985.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Nói đến Mặt gương chiếu hậu tích hợp xi nhan xe MAZDA 6 quả thật không có gì đáng để chê trách, mà thay vào đó chính là sự hài lòng và thích thú. Đây cũng chính là lý do sản phẩm này lại thu hút sự chú ý của nhiều các chủ xe đến vậy. Không chỉ tăng tính an toàn cho xế yêu mà nó còn giúp cho xế của bạn được phong cách và nổi bật hơn.

Tác dụng: Mặt gương chiếu hậu tích hợp xi nhan xe MAZDA 6 là sự kết hợp vô cùng hoàn hảo với hệ thống đèn led để báo hiệu xi nhan sang đường  một cách độc đáo, sẽ gây được sự chú ý của các phương tiện giao thông khác, từ đó giảm tránh được tối thiểu những va chạm trên đường đi. Với việc sử dụng chiếc gương lồi được sơn một lớp sơn nano chống chói chống lóa cùng với chế độ sấy gương tự động khi thời tiết ẩm ướt, có sương mù thì quả thật là hoàn hảo, giúp cho người lái xe có thể hoàn toàn an tâm khi lái xe.

Màu sắc: Hệ thống đèn led xi nhan có màu vàng đặc biệt, gây được sự chú ý với những phương tiện xung quanh.

Kiểu dáng: Mặt gương chiếu hậu tích hợp xi nhan xe MAZDA 6 được thiết kế với hệ thống đèn led có màu sắc độc đáo, thiết kế nhỏ gọn cùng với đó là sử dụng mặt gương lồi mang tới tầm nhìn rộng hơn cho người lái, vừa tinh tế lại đẳng cấp.

Chất liệu: Sản phẩm sử dụng chất liệu cao cấp cùng với công nghệ sản xuất, chế tác tiên tiến mang đến độ bền và vẻ đẹp nổi bật cho sản phẩm.

Lưu ý khi sử dụng: Để tăng tính an toàn và tính thẩm mỹ cho sản phẩm, bạn nên chú ý hơn trong việc sử dụng, tránh va chạm gây nứt vỡ hay trầy xước mặt gương.

Mặt gương chiếu hậu tích hợp xi nhan xe MAZDA 6 quả thật là một món quà vô cùng tuyệt vời mà bạn không nên bỏ qua. Chính vì vậy hãy liên hệ ngay với ThanhBinhAuto.vn để rinh ngay sản phẩm này về cho xế yêu của mình các bạn nhé. Đây sẽ là một trải nghiệm vô cùng thú vị đối với xế yêu và chính bản thân bạn đấy.

Có thể bạn quan tâm:

Phim cách nhiệt ôtô, Camera hành trình, bậc bệ bước chân, Cảm biến lùi ô tô, Độ bô-pô xe hơi, Nắp thùng xe bán tải, Lazang mâm xe ô tô xe hơi, Độ Tem Lôgô, Phụ kiện đồ chơi TOYOTA, Độ xe ôtô xe hơi, Phụ kiện đồ chơi xe KIA, Độ đèn, Cốp điện tự động, Máy bơm lốp ô tô

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com