Mặt gương chiếu hậu tích hợp xi nhan HONDA CITY 124799 tại ThanhBinhAuto.vn

Mặt gương chiếu hậu tích hợp xi nhan HONDA CITY

Mã kho hàng : 124799 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 1.495.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Bạn sẽ vô cùng hài lòng và thích thú khi sử dụng sản phẩm mặt gương chiếu hậu tích hợp xi nhan HONDA CITY. Những ai đang sở hữu dòng xe Honda City đều không thể bỏ qua sản phẩm này khi tân trang cho xế yêu. Bởi nó không chỉ mang đến tính năng an toàn mà còn tạo sự sang trọng và đẳng cấp cho chiếc ô tô của bạn.

Tác dụng: Mặt gương chiếu hậu tích hợp xi nhan HONDA CITY có tác dụng tăng tầm quan sát của tài xế, tạo sự an toàn khi tham gia giao thông. Đặc biệt, khi kết hợp với hệ thống đèn led xi nhan độc đáo sẽ gây được sự chú ý của người và phương tiện tham gia giao thông khác, từ đó sẽ nhanh nhạy hơn trong việc xử lý các tình huống, hạn chế tối đa va chạm xảy ra. Bên cạnh đó, sử dụng sản phẩm sẽ mang đến sự khác biệt và mới mẻ cho xế yêu của bạn.

Màu sắc: Hệ thống đèn xi nhan màu vàng nổi bật và thu hút.

Kiểu dáng: Mặt gương chiếu hậu tích hợp xi nhan HONDA CITY được thiết kế tỉ mỉ và tinh tế, hệ thống đèn led độc đáo, nhỏ gọn, không làm ảnh hưởng đến tầm nhìn của tài xế khi tham gia giao thông.

Chất liệu: Sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp, luôn thân thiện với môi trường và bền bỉ với thời gian.

Nhằm mang đến độ bền và hiệu quả sử dụng cao, tốt nhất bạn nên đến những địa chỉ uy tín và tin cậy để mua sản phẩm. ThanhBinhAuto.vn là địa chỉ được rất nhiều người tin tưởng và lựa chọn, chúng tôi luôn cung cấp mặt gương chiếu hậu tích hợp xi nhan HONDA CITY chính hãng nhập khẩu từ nước ngoài cho khách hàng những trải nghiệm thú vị nhất. Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn kỹ hơn nhé.

Có thể bạn quan tâm:

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com