Mặt gương chiếu hậu tích hợp xi nhan xe MAZDA CX5 124807 tại ThanhBinhAuto.vn

Mặt gương chiếu hậu tích hợp xi nhan xe MAZDA CX5

Mã kho hàng : 124807 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 1.695.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Ngày nay với sự tiến tiến của công nghệ đã có rất nhiều những loại sản phẩm công nghệ mới đã được ra đời, mang đến sự tiện nghi và những trải nghiệm thú vị cho người sử dụng. Một trong số đó chính là sản phẩm mặt gương chiếu hậu tích hợp xi nhan xe MAZDA CX5, hãy cùng nhau tìm hiểu về loại phụ kiện ô tô thông minh này các bạn nhé.

Tác dụng: Mặt gương chiếu hậu tích hợp xi nhan xe MAZDA CX5 là một loại phụ kiện xe vô cùng hữu dụng giúp cho người lái xe có thể thông báo với những phương tiện khác khi muốn sang đường một cách rất dễ dàng và an toàn với hệ thống đèn led thông minh. Đặc biệt với việc sử dụng mặt gương lồi sẽ tạo lợi thế cho người lái xe có được tầm nhìn rộng hơn, quan sát được quang cảnh phía sau một cách dễ dàng hơn ngay cả khi trên đường đông đúc. Từ đó, giúp cho người lái xe cũng như những phương tiện giao thông khác tránh được tối đa những rủi ro đáng tiếc.

Màu sắc: Mặt gương trong, được sơn một lớp sơn nano chống lóa, giúp cho việc quan sát đường đi được dễ dàng hơn ngay cả khi trời tối.

Kiểu dáng: Mặt gương chiếu hậu tích hợp xi nhan xe MAZDA CX5 có kiểu dáng nhỏ gọn, được thiết kế vô cùng chi tiết mang đến một vẻ đẹp tổng thể hoàn mỹ.

Chất liệu: Sử dụng nguyên liệu thủy tinh cao cấp, có khả năng chống trầy xước và có khả năng chịu lực cao.

Bạn đã trang bị cho xế yêu của mình sản phẩm mặt gương chiếu hậu tích hợp xi nhan xe MAZDA CX5 vô cùng thông minh này chưa? Nếu chưa thì hãy đến ngay với ThanhBinhAuto.vn để được tư vấn và đặt mua nó nhé, chắc chắn khi được sở hữu loại phụ kiện này bạn sẽ vô cùng thích thú và hài lòng.

Có thể bạn quan tâm:

Phim cách nhiệt ôtô, Camera hành trình, bậc bệ bước chân, Cảm biến lùi ô tô, Độ pô - pô xe hơi, Nắp thùng xe bán tải, Lazang mâm xe ô tô xe hơi, Độ Tem Lôgô, Phụ kiện đồ chơi TOYOTA, Độ xe ôtô xe hơi, Độ đèn, Cốp điện tự động, Máy bơm lốp ô tô, Camera 360

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 144024
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 144023
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 144017
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 144016
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143906
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143789
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143783
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com