Cản ốp trước Escape 102322 tại ThanhBinhAuto.vn

Cản ốp trước Escape

Mã kho hàng : 102322 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 2.695.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Cùng với sự phát triể của nền khoa học công nghệ, các nhà sản xuất đã không ngừng nghiên cứu và chế tạo ra rất nhiều phụ kiện xe chính hãng để phục vụ nhu cầu sử dụng ngày càng cao của con người. Một trong những thành quả được đông đảo chủ xe đón nhận đó chính là cản ốp trước Escape. Sản phẩm này luôn mang đến nhiều công dụng hữu ích nên được sử dụng rất rộng rãi. Sau đây sẽ là một số thông tin chi tiết về sản phẩm. Mời các bạn cùng tham khảo nhé.

Tác dụng:

Cản ốp trước Escape là phụ kiện xe chính hãng. Sản phẩm này được lắp đặt ở phía trước xe, có tác dụng che chắn cho phần cản trước không bị ảnh hưởng bởi các tác động gây trầy xước và hư hỏng. Đồng thời, sản phẩm này còn mang đến hiệu quả cao trong việc trang trí, thay đổi đáng kể ngoại hình chiếc xe, tạo sự cứng cáp và nổi bật, thu hút mọi ánh nhìn mỗi khi xe bạn chạy lướt qua.

Màu sắc:

Sản phẩm này có màu trắng bạc vô cùng sang trọng và thời thượng.

Kiểu dáng:

Luôn bắt kịp về xu thế thời trang, cản ốp trước Escape được thiết kế theo phong cách thể thao hiện đại, kích thước vừa vặn, giúp chiếc ô tô của bạn gia tăng phần hoàn hảo, dễ dàng khi lắp đặt và cho hiệu quả sử dụng cao.

Chất liệu:

Các nhà sản xuất luôn chú ý đến chất lượng sản phẩm, ngoài việc chế tạo trên nền công nghệ hiện đại, sản phẩm này còn được sử dụng những chất liệu tốt nhất nên vô cùng cứng cáp và chắc chắn, chịu được mọi tác động ngoại lực hay các yếu tố thời tiết, luôn bền đẹp theo thời gian.

Sản phẩm chất lượng thì tất nhiên đó phải là hàng chính hãng. Khi có nhu cầu sử dụng cản ốp trước Escape thì bạn hãy đến với ThanhBinhAuto.vn nhé. Đến đây bạn sẽ chắc chắn sở hữu được sản phẩm đúng chất lượng và đảm bảo về giá cả. Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể nhé.

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com