Start Stop Smartkey cho NISSAN SUNNY 133290 tại ThanhBinhAuto.vn

Start Stop Smartkey cho NISSAN SUNNY

Mã kho hàng : 133290 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Việc sử dụng start Stop Smartkey cho NISSAN SUNNY đang được rất nhiều chủ xe quan tâm. Bởi sản phẩm này luôn có rất nhiều tính năng hữu ích, mang đến sự tiện nghi, hiện đại nhất cho chiếc ô tô mà bạn đang sở hữu. Để giúp bạn hiểu rõ hơn về StartStop Smartkey trước khi sử dụng thì chúng tôi xin cung cấp một số thông tin cơ bản sau đây.

Tác dụng: Start Stop Smartkey cho NISSAN SUNNY là sản phẩm điện tử thông minh có rất nhiều tính năng ưu việt. Với sản phẩm này, bạn có thể khởi động hoặc tắt máy từ xa mà không cần phải tra chìa khóa vào ổ khóa như những dòng xe nguyên bản khác. Điều này rất có ý nghĩa khi bạn để xe ngoài trời nắng, nhiệt độ trong xe sẽ rất nóng, bạn chỉ cần ngồi một nơi mát mẻ là có thể bật xe khởi động điều hoàn làm mát trước, tạo sự dễ chịu khi bước vào trong xe. Đặc biệt, tính năng khóa cửa tự động khi xe lăn bánh và tự động mở cửa khi xe tắt máy sẽ mang đến sự an toàn và tính tiện dụng cao cho người sử dụng. Ngoài ra, chức năng báo động khi có kẻ gian cạy cửa sẽ giúp bạn bảo vệ tài sản trong xe một cách tốt nhất. Chắc chắn bạn sẽ vô cùng ngạc nhiên về thú vị về những gì mà sản phẩm này mang đến cho chiếc ô tô của mình đấy nhé.

Kiểu dáng: Start Stop Smartkey cho NISSAN SUNNY được thiết kế nhỏ gọn và tiện lợi gồm dây dẫn, giắc cắm, hộp điều khiển, chỉ với thao tác cắm giắc là bạn có thể sử dụng ngay mà không lo làm ảnh hưởng đến hệ thống điện của xe.

Chất liệu: Sản phẩm được sản xuất bằng những chất liệu tốt nhất hiện nay nhằm phát huy tối đa công dụng cũng như nâng cao độ bền và tính an toàn khi sử dụng.

Những thông tin trên đã cho chúng ta thấy rằng Start Stop Smartkey cho NISSAN SUNNY quả là một sản phẩm hữu ích đúng không nào? Hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ ThanhBinhAuto.vn ngay hôm nay để được sử dụng những sản phẩm chính hãng và những dịch vụ tốt nhất tại đây nhé.



Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 142831
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142037
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 141554
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 140755
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 140453
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 139992
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 139791
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 138175
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com