Màn hình Android OLED cho xe NISSAN SUNNY 2012 140453 tại ThanhBinhAuto.vn

Màn hình Android OLED cho xe NISSAN SUNNY 2012

Mã kho hàng : 140453 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Màn hình Android OLED cho xe NISSAN SUNNY 2012

Màn hình Android OLED là một loại màn hình cao cấp được sử dụng trong ô tô, được trang bị công nghệ OLED (organic light-emitting diode) hiện đại. Loại màn hình này cho phép hiển thị hình ảnh và video với độ tương phản cao và màu sắc chân thực hơn so với màn hình thông thường.

Màn hình Android OLED cho xe hơi có nhiều tác dụng và lợi ích như sau:

  1. Hiển thị hình ảnh và video chân thực: Màn hình Android OLED cho phép hiển thị hình ảnh và video với độ tương phản cao và màu sắc chân thực hơn so với màn hình thông thường. Điều này giúp người lái và hành khách có trải nghiệm giải trí tốt hơn khi sử dụng hệ thống giải trí của xe hơi.

  2. Cung cấp các tính năng thông minh: Màn hình Android OLED cho xe hơi có tích hợp các tính năng thông minh như định vị GPS, kết nối Wi-Fi và Bluetooth, ứng dụng giải trí, điều khiển giọng nói và nhiều tính năng khác. Điều này giúp người lái và hành khách dễ dàng truy cập các thông tin và tính năng của xe hơi.

  3. Tăng tính an toàn: Màn hình Android OLED cho xe hơi có tính năng điều khiển giọng nói, giúp người lái dễ dàng tương tác với hệ thống giải trí mà không cần tập trung quá nhiều vào màn hình. Ngoài ra, màn hình cũng có tích hợp các tính năng an toàn như camera lùi và cảnh báo va chạm, giúp người lái giảm thiểu các tai nạn giao thông.

  4. Nâng cao giá trị xe hơi: Lắp đặt màn hình Android OLED cho xe hơi có thể tăng giá trị của xe và thu hút người mua quan tâm đến các tính năng giải trí và tiện nghi của xe hơi.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com