Màn hình Android Vicom cho xe NISSAN SUNNY 139992 tại ThanhBinhAuto.vn

Màn hình Android Vicom cho xe NISSAN SUNNY

Mã kho hàng : 139992 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Màn hình Android Vicom cho xe NISSAN SUNNY

Màn hình Android Vicom là một loại màn hình thông minh được thiết kế để sử dụng trong ô tô, có tích hợp hệ điều hành Android để người dùng có thể truy cập và sử dụng các ứng dụng và tính năng giải trí thông qua màn hình cảm ứng lớn.

Một số tính năng của màn hình Android Vicom cho xe hơi bao gồm:

  1. Hiển thị hình ảnh và video chất lượng cao: Màn hình Android Vicom cho phép hiển thị hình ảnh và video với độ phân giải cao và màu sắc chân thực, cung cấp trải nghiệm giải trí tốt hơn cho người dùng.

  2. Tích hợp định vị GPS: Màn hình Android Vicom có tích hợp định vị GPS giúp người dùng dễ dàng tìm đường đi và điều hướng khi lái xe.

  3. Kết nối Internet và Bluetooth: Màn hình Android Vicom cho phép kết nối Internet và Bluetooth để người dùng có thể truy cập Internet, nghe nhạc, xem phim và thực hiện các cuộc gọi điện thoại trên màn hình của xe hơi.

  4. Hỗ trợ điều khiển giọng nói: Màn hình Android Vicom có tích hợp tính năng điều khiển giọng nói, giúp người dùng tương tác với hệ thống giải trí một cách dễ dàng và an toàn hơn khi lái xe.

  5. Camera lùi và cảnh báo va chạm: Màn hình Android Vicom có tích hợp camera lùi và cảnh báo va chạm giúp người lái giảm thiểu các tai nạn giao thông và tăng tính an toàn khi lái xe.

 

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com