Mặt ca lăng độ mẫu 3 thanh ngang Accord 2008 106244 tại ThanhBinhAuto.vn

Mặt ca lăng độ mẫu 3 thanh ngang Accord 2008

Mã kho hàng : 106244 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 4.495.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Các tín đồ đam mê xe cộ đều muốn trang hoàn cho chiếc ô tô của mình thật độc đáo và đặc biệt. Để làm được điều này thì không thể bỏ qua sản phẩm mặt ca lăng độ mẫu 3 thanh ngang Accord 2008. Hãy cùng với chúng tôi tham khảo bài viết dưới đây để biết được tầm quan trọng của sản phẩm này nhé.

Tác dụng: Sử dụng mặt ca lăng độ mẫu 3 thanh ngang Accord 2008 sẽ giúp bảo vệ mặt trước của xe tránh khỏi va đập, chống trầy xước, bong tróc, mang đến độ bền và tính thẩm mỹ cao trong quá trình sử dụng. Đặc biệt, ca lăng độ còn giúp che chắn cho bộ phận máy móc bên trong đầu xe tránh được các tác động ngoại cảnh, mang đến độ bền bỉ và cho hiệu quả hoạt động trơn tru nhất. Ngoài ra, bạn sẽ vô cùng thích thú và ngạc nhiên diện mạo mới mà chiếc ô tô của mình có được khi sử dụng sản phẩm này đấy nhé.

Màu sắc: Màu bạc nổi bật là màu sắc của sản phẩm này.

Kiểu dáng: Mặt ca lăng độ mẫu 3 thanh ngang Accord 2008 được thiết kế tinh tế theo phong cách thời trang khỏe khoắn với 3 thanh ngang mới lạ tạo sự thông thoáng và khác biệt khi sử dụng.

Chất liệu: Sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp với khả năng chịu lực và các tác động của thời tiết tốt, luôn giữ được vẻ sáng bóng và mang đến độ bền cao trong quá trình sử dụng.

Khi muốn độ ca lăng thì bạn nên đến địa chỉ uy tín và tin cậy để sở hữu được sản phẩm chính hãng. ThanhBinhAuto.vn là địa chỉ tin cậy được rất nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Đến đây bạn không chỉ sở hữu được mặt ca lăng độ mẫu 3 thanh ngang Accord 2008 chất lượng cao mà còn được lắp đặt chuyên nghiệp từ đội ngũ thợ tay nghề cao. Liên hệ để được tư vấn và hướng dẫn trực tiếp nhé.



Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com