Màn hình Android Zestech theo xe HONDA ACCORD 2008 134252 tại ThanhBinhAuto.vn

Màn hình Android Zestech theo xe HONDA ACCORD 2008

Mã kho hàng : 134252 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Màn hình Android Zestech theo xe HONDA ACCORD 2008

Màn hình Android Zestech là một thiết bị giải trí được lắp đặt trên xe hơi, tích hợp nhiều tính năng hiện đại và đa dạng. Màn hình này sử dụng hệ điều hành Android, giúp người dùng có thể truy cập vào các ứng dụng phổ biến như YouTube, Google Map, Spotify, Facebook, hay các trò chơi giải trí khác một cách thuận tiện và dễ dàng.

Màn hình Android Zestech có độ phân giải cao, hình ảnh sắc nét và màu sắc trung thực. Ngoài ra, màn hình này còn có tính năng kết nối không dây với điện thoại thông minh, giúp người dùng có thể truyền tải dữ liệu từ điện thoại lên màn hình lớn của xe hơi.

Màn hình Android Zestech còn tích hợp GPS, giúp người dùng dễ dàng tra cứu địa điểm và lên lịch hành trình. Thiết bị này còn được tích hợp kết nối Bluetooth, cho phép người dùng kết nối với các thiết bị di động khác như điện thoại, máy tính bảng, để truyền tải âm thanh và hình ảnh.

Màn hình Android Zestech có nhiều kích cỡ khác nhau, phù hợp với nhiều loại xe hơi và vị trí lắp đặt khác nhau trên xe. Thiết bị này còn có khả năng kết nối với các loại camera hành trình, giúp người dùng có thể quan sát toàn cảnh xung quanh xe hơi và giảm thiểu rủi ro khi lái xe.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com