Video Camera hành trình VietMap IDVR P1 lắp đặt cho xe Honda Accord 2020 ThanhBinhAuto 136388 tại ThanhBinhAuto.vn

Video Camera hành trình VietMap IDVR P1 lắp đặt cho xe Honda Accord 2020 ThanhBinhAuto

Mã kho hàng : 136388 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Video Camera hành trình VietMap IDVR P1 lắp đặt cho xe Honda Accord 2020 ThanhBinhAuto

Camera hành trình VietMap IDVR P1 là một thiết bị ghi hình được lắp đặt trên xe hơi để quay lại toàn bộ quá trình di chuyển của xe trong khi lái xe. Camera này có chức năng giúp ghi lại các tình huống xảy ra trên đường, từ đó giúp người lái xe có thể dùng làm bằng chứng trong trường hợp xảy ra các tranh chấp về tai nạn giao thông hoặc khi bị va chạm.

VietMap IDVR P1 có chất lượng hình ảnh tốt, độ phân giải cao, khả năng quay lại đa chiều và góc quay rộng, giúp người lái xe quan sát được toàn cảnh xung quanh xe hơi, từ đó tránh được các tình huống va chạm không đáng có. Camera này còn có tính năng ghi hình liên tục, tự động ghi đè các video cũ để giải phóng bộ nhớ lưu trữ, đồng thời cũng có khả năng ghi lại âm thanh bên trong xe hơi.

VietMap IDVR P1 được thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt trên kính ô tô, không ảnh hưởng đến tầm nhìn của người lái xe. Ngoài ra, camera này còn được tích hợp các tính năng an toàn như cảnh báo va chạm, cảnh báo lệch làn đường, giúp người lái xe cảnh giác và phản ứng kịp thời trong trường hợp có tình huống bất ngờ xảy ra.

Việc sử dụng camera hành trình VietMap IDVR P1 giúp tăng cường an toàn cho người lái xe và hỗ trợ trong việc đánh giá trách nhiệm trong trường hợp tai nạn giao thông xảy ra.
 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com