Màn hình DVD Android theo xe HONDA ACCORD 2010 132004 tại ThanhBinhAuto.vn

Màn hình DVD Android theo xe HONDA ACCORD 2010

Mã kho hàng : 132004 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Bạn sẽ không còn thấy nhàm chán khi ngồi trên xe với sản phẩm màn hình DVD Android theo xe HONDA ACCORD 2010. Sản phẩm này có thể cho bạn thoải mái xem phim, thậm chí là lướt facebook, tra cứu bất cứ thứ gì mà bạn muốn. Chắc chắn bạn sẽ cảm thấy vô cùng hài lòng khi sử dụng sản phẩm này đấy nhé.

Tác dụng: Màn hình DVD Android theo xe HONDA ACCORD 2010 là phụ kiện xe hữu ích, mang lại cảm giác thích thú, khiến cho mỗi chuyến đi đường dài của bạn sẽ không còn nhàm chán nữa nhờ tính năng nghe nhạc, xem phim, lướt web….. Đặc biệt hơn, sản phẩm này còn có thể tra cứu đường đi trên phần mềm bản đồ để giúp cho những chuyến đi xa được diễn ra thuận lợi hơn. Ngoài ra, nếu bạn muốn ghi lại hành trình của mình thì nên lắp đặt thêm camera hành trình tích hợp với màn hình DVD nữa nhé.

Kiểu dáng: Màn hình DVD Android theo xe HONDA ACCORD 2010 có kích thước vừa vặn với mặt taplo xe. Màn hình giao diện rộng, luôn thân thiện với người sử dụng.

Chất liệu: Chất lượng sản phẩm luôn là tiêu chí hàng đầu, chính vì vậy các nhà sản xuất đã sử dụng những chất liệu cao cấp, đảm bảo độ bền và tính an toàn cao cho sản phẩm.

Với những công dụng hữu ích như vậy thì còn chần chừ gì nữa mà không liên hệ ngay với ThanhBinhAuto.vn để sở hữu sản phẩm màn hình DVD Android theo xe HONDA ACCORD 2010 chính hãng ngay thôi. Tại đây chúng tôi còn có cả camera hành trình phục vụ cho khách hàng khi có nhu cầu sử dụng. Liên hệ để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể nhất nhé.

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com