Màn hình DVD Android theo xe HONDA ACCORD 132575 tại ThanhBinhAuto.vn

Màn hình DVD Android theo xe HONDA ACCORD

Mã kho hàng : 132575 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Các chủ xe sành điệu thường lựa chọn việc lắp đặt sản phẩm màn hình DVD Android theo xe HONDA ACCORD cho xế yêu của mình. Bạn đang sở hữu chiếc xe Fortuner mà bỏ qua sản phẩm này thì thật là một điều thiếu sót bởi nó có rất nhiều tính năng ưu việt, chắc chắn sẽ cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị đấy nhé.

Tác dụng: Màn hình DVD Android theo xe HONDA ACCORD là phụ kiện chính hãng có rất nhiều tính năng ưu việt như nghe nhạc, xem phim, lướt web, tích hợp bản đồ Vietmap, khả năng kết nối camera tiến lùi xe, camera hành trình, tích hợp camera 360 độ….vừa phục vụ tối đa nhu cầu giải trí của con người vừa gia tăng tầm quan sát cho tài xế, giúp hạn chế những va chạm xảy ra, đồng thời còn giúp bạn ghi lại những khoảnh khắc đáng nhờ trong suốt hành trình của mình. Chắc chắn rằng chiếc xe của bạn sẽ trở nên vô cùng sang trọng và hoàn hảo khi được lắp đặt sản phẩm này đấy nhé.

Màu sắc: Sản phẩm này có màu đen sang trọng và đẹp mắt.

Kiểu dáng: Sản phẩm có thiết kế thời trang hiện đại, màn hình giao diện rộng, thân thiện với người sử dụng.

Chất liệu: Màn hình DVD Android theo xe HONDA ACCORD được làm từ chất liệu cao cấp nên có độ bền rất cao và luôn an toàn khi sử dụng.

Bạn chỉ cảm nhận được hết sự tuyệt vời mà màn hình DVD Android theo xe HONDA ACCORD mang lại khi lựa chọn cho mình được sản phẩm chính hãng. Vì vậy hãy đến với ThanhBinhAuto.vn để chắc chắn nhận được cho mình sản phẩm chất lượng với giá thành rẻ nhất trên thị trường nhé. Ngoài ra, tại đây chúng tôi còn có camera hành trình và hàng trăm nghìn phụ kiện xe khác nữa. Liên hệ với chúng tôi khi bạn có nhu cầu lắp đặt để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể nhé.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com