Khay lót cốp HONDA ACCORD 125714 tại ThanhBinhAuto.vn

Khay lót cốp HONDA ACCORD

Mã kho hàng : 125714 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 595.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Khay lót cốp HONDA ACCORD

Khay lót cốp cho xe hơi là một phụ kiện được sử dụng để bảo vệ và làm sạch khoang cốp của xe. Khay lót cốp được làm từ các vật liệu như nhựa, cao su hoặc các chất liệu tổng hợp khác, có khả năng chống trượt và chịu nước tốt, giúp bảo vệ cốp xe khỏi sự bẩn và hao mòn.

Các khay lót cốp cho xe hơi thường được thiết kế phù hợp với từng loại xe hơi, với các kích thước và hình dáng khác nhau để phù hợp với mỗi dòng xe. Thiết kế chính xác giúp khay lót cốp khít với khoang cốp, không gây chênh lệch và tránh cho bụi bẩn, nước và các vật thể khác có thể rơi vào giữa.

Việc sử dụng khay lót cốp cho xe hơi giúp bảo vệ cốp xe khỏi sự ăn mòn và hao mòn do thời tiết và sử dụng hàng ngày. Nó cũng giúp người dùng dễ dàng làm sạch và bảo quản cốp xe, tránh tình trạng bẩn thỉu và hôi của các vật dụng trong cốp.

Ngoài ra, khay lót cốp cho xe hơi còn giúp tăng tính thẩm mỹ cho khoang cốp, đặc biệt là khi được thiết kế với các kiểu dáng và màu sắc phù hợp với phong cách và sở thích của từng người dùng.

Khay lót cốp cho xe hơi là một phụ kiện quan trọng để bảo vệ cốp xe, tăng tính thẩm mỹ cho khoang cốp và giúp người dùng dễ dàng làm sạch và bảo quản cốp xe.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com