Đèn Led độ badosoc trước MAZDA 3 AN 122258 tại ThanhBinhAuto.vn

Đèn Led độ badosoc trước MAZDA 3 AN

Mã kho hàng : 122258 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Một trong những sản phẩm bán chạy nhất trên thị trường hiện nay đó chính là sản phẩm Đèn Led độ badosoc trước MAZDA 3. Nó không chỉ được nhiều người tìm kiếm để độ đèn mà còn được dùng để trang trí xe, tạo điểm nhấn và sự sang trọng cho chiếc xe.

Tác dụng: Đèn Led độ badosoc trước MAZDA 3 được lắp đặt ở phía trước của xe, có tác dụng giúp cho ánh sáng của cụm đèn trước xe được tăng cao, sáng và rõ nét hơn. Đối với các phương tiện phía đối diện thì đây sẽ chính là dấu hiệu cảnh báo đằng trước có chướng ngại vật, từ đó giúp họ tạo được khoảng cách an toàn, đồng thời người lái cũng có thể quan sát đường đi một cách tốt hơn.

Màu sắc: Sản phẩm có 2 màu sắc chủ đạo đó chính là màu vàng và màu trắng, phù hợp với ánh sáng của cụm đèn xe.

Kiểu dáng: Đèn Led độ badosoc trước MAZDA 3 được thiết kế vừa vặn với cụm đèn phía trước của xe, vừa sang trọng lại vừa tinh tế, không quá cầu kỹ diêm dúa nhưng lại vô cùng bắt mắt và hấp dẫn.

Chất liệu: Phần bên ngoài của cụm đèn là chất liệu nhựa cứng cao cấp, thân thiện với môi trường và có khả năng chống trầy xước và chịu va đạp rất lớn. Bảo vệ cụm đèn bên trong một cách vô cùng chắc chắn.

Nếu bạn có nhu cầu mua Đèn Led độ badosoc trước MAZDA 3 hoặc có nhu cầu về độ đèn cho xe ô tô thì ThanhBinhAuto.vn luôn sẵn lòng phục vụ bạn. Chúng tôi cùng với đội ngũ chuyên viên tư vấn chuyên nghiệp và hệ thống sản phẩm chính hãng, đảm bảo chất lượng cam kết sẽ đáp ứng được mọi yêu cầu mà quý khách đặt ra.

Có thể bạn quan tâm:

Phim cách nhiệt ôtô, Camera hành trình, bậc bệ bước chân, Cảm biến lùi ô tô, Độ bô-pô xe hơi, Nắp thùng xe bán tải, Lazang mâm xe ô tô xe hơi, Độ Tem Lôgô, Phụ kiện đồ chơi TOYOTA, Độ xe ôtô xe hơi, Phụ kiện đồ chơi xe KIA,  Cốp điện tự động, Máy bơm lốp ô tô

 

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 130830
Giá: 4.485.000 VND
Mã hàng: 101225
Giá: 189.000 VND
Mã hàng: 115449
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 115536
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 104396
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 110844
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 104376
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com