Nẹp trang trí lưới hút gió ba đờ sốc trước Elantra 2013 112832 tại ThanhBinhAuto.vn

Nẹp trang trí lưới hút gió ba đờ sốc trước Elantra 2013

Mã kho hàng : 112832 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Nẹp trang trí lưới hút gió ba đờ sốc trước Elantra 2013 là một trong những loại đồ chơi xe hơi được các chủ xe đánh giá vô cùng cao. Bởi tuy không phải là một trong những loại phụ kiện to lớn nhưng nó lại mang đến những công dụng vô cùng to lớn. Hãy cùng nhau tìm hiểu về bộ sản phẩm này nhé!

Tác dụng: Nẹp trang trí lưới hút gió ba đờ sốc trước Elantra 2013 có tác dụng giúp cho phần lưới hút gió ba đờ sốc trước được thêm phần chắc chắn hơn, trở nên cứng cáp và hiện đại hơn. Đặc biệt phần lướt hút gió ba đờ sốc trước của xe rất dễ bị trầy xước hay hư hỏng khi không may có xảy ra va chạm, nhờ có bộ sản phẩm nẹp trang trí này những hạn chế trên đều sẽ được khắc phục. Mang đến cho xế yêu một vẻ đẹp mạnh mẽ và cá tính.  

Màu sắc: Sản phẩm có màu bạc, thể hiện sự sang trọng và hiện đại.

Kiểu dáng: Nẹp trang trí lưới hút gió ba đờ sốc trước Elantra 2013 được thiết kế thành những thanh dài có chiều dài vừa vặn với kích thước của bộ phận lưới hút gió ba đờ sốc trước. Sản phẩm được thiết kế và chế tác một cách vô cùng tỉ mỉ.

Chất liệu: Sử dụng chất liệu inox cao cấp, có khả năng chịu lực cao, không bị rỉ sét hay bị ăn mòn bởi nước mưa và hóa chất, có độ bền cao.

ThanhBinhAuto.vn tự hào là một trong những hệ thống cung cấp phụ kiện, đồ chơi xe hơi chính hãng, đảm bảo chất lượng nhất trên thị trường hiện nay cam kết sẽ mang đến cho quý khách hàng những gì tốt nhất, chất lượng nhất. Ngoài sản phẩm nẹp trang trí lưới hút gió ba đờ sốc trước Elantra 2013 chúng tôi còn có rất nhiều những sản phẩm cao cấp khác nữa, chính vì vậy hãy đến với chúng tôi để có cơ hội mua sản phẩm chính hãng với mức giá hợp lý nhất nhé!

Có thể bạn quan tâm:

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 143960
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143713
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143688
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143296
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com