Badosoc sau HILUX REVO hàng Thái 130830 tại ThanhBinhAuto.vn

Badosoc sau HILUX REVO hàng Thái

Mã kho hàng : 130830 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 4.485.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Một trong những phụ kiện ô tô hiện nay đang rất được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi trên thị trường đó là Badosoc sau HILUX REVO hàng Thái. Nếu tân trang cho xế yêu của mình mà bỏ qua sản phẩm này thì thật là một điều thiếu sót. Bởi phụ kiện này khi sử dụng sẽ mang đến cho xế cưng rất nhiều lợi ích to lớn. Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về sản phẩm này nhé.

Tác dụng: Badosoc sau HILUX REVO hàng Thái là phụ kiện chính hãng được cung cấp tại ThanhBinhAuto.vn. Sản phẩm này có tác dụng bảo vệ cho phần sau xe của bạn tránh được những tác động trực tiếp trầy xước, hỏng hóc khi chẳng may có va chạm. Đồng thời, sử dụng sản phẩm này còn làm thay đổi diện mạo cho chiếc xe trở nên mạnh mẽ và cá tính hơn, thể hiện cá tính và phong cách của chủ xe.

Màu sắc: Sản phẩm kết hợp giữa màu đen và màu trắng bạc tạo nên tổng thể hoàn hảo và thu hút.

Kiểu dáng: Badosoc sau HILUX REVO hàng Thái được thiết kế với kích thước vừa vặn, kiểu dáng sang trọng hiện đại, đảm bảo tính thẩm mỹ và hiệu quả khi sử dụng. Mang đến vẻ đẹp mạnh mẽ và vô cùng khỏe khoắn cho xế cưng của bạn.

Chất liệu: Sản phẩm này được làm từ chất liệu cao cấp, có khả năng chịu lực tốt, không bị ảnh hưởng bởi thời tiết, luôn bền đẹp theo thời gian.

Không gì tuyệt vời hơn khi sử dụng Badosoc sau HILUX REVO hàng Thái để mang đến sự hoàn hảo cho xế yêu của mình. Nếu có nhu cầu sử dụng sản phẩm thì hãy liên hệ với ThanhBinhAuto.vn ngay nhé. Đến đây bạn không chỉ nhận được sản phẩm chất lượng mà còn được phục vụ tận tình nhất từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Cùng đến và trải nghiệm những điều tuyệt vời nhất tại đây ngay thôi nhé.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 143733
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143608
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143159
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142129
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142086
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142071
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 141923
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com