Đèn Led badosoc sau MAZDA 3 AN 122257 tại ThanhBinhAuto.vn

Đèn Led badosoc sau MAZDA 3 AN

Mã kho hàng : 122257 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Đèn Led badosoc sau MAZDA 3 là một trong những loại phụ kiện ô tô vô cùng hữu dụng mà bạn không nên bỏ qua khi muốn độ đèn cho xế yêu của mình. Nó giúp cho chiếc xe của bạn được thêm phần lộng lẫy và hấp dẫn hơn. Qua đó thể hiện được đẳng cấp và cá tính của chính chủ xe.

Tác dụng: Đèn Led badosoc sau MAZDA 3 có tác dụng giúp cho chiếc xe của bạn được trang bị một cách đầy đủ hơn. Với ánh sáng của dải  đèn led giúp cho phương tiện giao thông phía sau có thể dễ dàng nhận diện được chướng ngại vật ở phía trước. Tránh được những va chạm không may có thể xảy ra.

Màu sắc: Với màu đỏ sang trọng, sản phẩm giúp cho chiếc xe của bạn được bắt mắt và thu hút hơn.

Kiểu dáng: Đèn Led badosoc sau MAZDA 3 được thiết kế theo xu thế thể thao hiện đại, dựa trên nhu cầu làm đẹp cho xế yêu của người tiêu dùng.

Chất liệu: Sử dụng chất liệu nhựa ABS cao cấp, thân thiện với môi trường, có độ bền cao, giúp cho sản phẩm luôn được bền đẹp.

Lưu ý khi sử dụng: Sản phẩm cần phải được lắp đặt bởi những người kỹ thuật viên có kinh nghiệm, đặc biệt nên sử dụng sản phẩm đảm bảo chất lượng để sản phẩm có tuổi thọ cao hơn.

Nếu bạn có nhu cầu mua Đèn Led badosoc sau MAZDA 3 thì hãy liên hệ ngay với ThanhBinhAuto.vn. Đến với ThanhBinhAuto bạn không chỉ được chọn mua những sản phẩm phù hợp với giá thành cạnh tranh nhất mà còn được tư vấn về dịch vụ độ đèn xe vô cùng tận tình và kỹ lưỡng. Chính vì vậy, hãy đến với chúng tôi để luôn được đáp ứng mọi nhu cầu các bạn nhé.

Có thể bạn quan tâm:

Phim cách nhiệt ôtô, Camera hành trình, bậc bệ bước chân, Cảm biến lùi ô tô, Độ bô-pô xe hơi, Nắp thùng xe bán tải, Lazang mâm xe ô tô xe hơi, Độ Tem Lôgô, Phụ kiện đồ chơi TOYOTA, Độ xe ôtô xe hơi, Phụ kiện đồ chơi xe KIA, Cốp điện tự động, Máy bơm lốp ô tô

 

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 130830
Giá: 4.485.000 VND
Mã hàng: 101225
Giá: 189.000 VND
Mã hàng: 115449
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 115536
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 104396
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 110844
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 104376
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com