Cảm biến áp suất lốp hiển thị lên màn hình DVD của xe hơi 116714 tại ThanhBinhAuto.vn
Hiển thị tốc độ trên kính lái - HUD

Cảm biến áp suất lốp hiển thị lên màn hình DVD của xe hơi

Mã kho hàng : 116714 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Cảm biến áp suất lốp hiển thị lên màn hình DVD của xe hơi

Để tránh tình trạng lái xe để lốp ô tô non quá dễ xảy ra hiện tượng mất lái rất nguy hiểm cho tính mạng người ngồi trên xe hoặc hiện tượng lốp ô tô có lượng hơi quá căng dẫn đến nổ lốp. Để khắc phục hai rủi ro này từ lốp ô tô thì việc lắp đặt cảm biến áp suất lốp hiển thị lên màn hình DVD của xe hơi là vô cùng cần thiết.

Cảm biến áp suất lốp hiển thị lên màn hình DVD của xe hơi là phụ kiện tự động theo dõi áp suất lốp xe, cảnh báo tình trạng lốp non, bị xì hơi, gặp đinh, vật thể sắc nhọn hay lốp quá căng giúp giữ an toàn cho người ngồi trên xe và các phương tiện cùng tham gia giao thông, giảm thiếu tai nạn không đáng có do gặp vấn đề về lốp vì chủ xe sẽ nắm được nguy cơ mà xử lý, phòng tránh rủi ro từ lốp, kéo dài tuổi thọ cho lốp xe, lốp ổn định thì xe sẽ tiêu hao ít nhiên liệu, tiết kiệm nhiên liệu cho xe.

Cảm biến áp suất lốp hiển thị lên màn hình DVD của xe hơi được kết nối từ USB với hệ thống đầu DVD có sẵn trên xe ô tô, các chỉ số về áp suất, nhiệt độ lốp xe sẽ được hiển thị rõ ràng trên màn hình để lái xe tiện theo dõi. Bộ cảm biến gồm 4 cảm biến được vặn chặt vào 4 lốp xe và hiển thị thông số được đưa lên màn hình DVD của xe.

Cảm biến áp suất lốp hiển thị lên màn hình DVD của xe hơi là sản phẩm rất cần thiết và chất lượng được phân phối bởi hệ thống hơn 22 cửa hàng của ThanhBinhAuto trên toàn quốc. Khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ hotline 0913.51.00.33. Hân hạnh được phục vụ quý khách!

Có thể bạn quan tâm: Phim cách nhiệt ôtô, Camera hành trình, bậc bệ bước chân, Cảm biến lùi ô tô, Độ bô-pô xe hơi, Nắp thùng xe bán tải, Lazang - mâm xe ô tô xe hơi, Độ Tem - Lôgô, Phụ kiện đồ chơi TOYOTA, Độ xe ôtô, Phụ kiện đồ chơi xe KIA,

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com