Bộ hiển thị tốc độ trên kính lái HUD A100 126182 tại ThanhBinhAuto.vn
Hiển thị tốc độ trên kính lái - HUD

Bộ hiển thị tốc độ trên kính lái HUD A100

Mã kho hàng : 126182 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 789.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Một chiếc ô tô chất thì nó cần phải sở hữu cả hai yếu tố an toàn và thẩm mỹ. Chính vì vậy việc lựa chọn sản phẩm Bộ hiển thị tốc độ trên kính lái HUD A100 là việc rất cần thiết. Để hiểu hơn về sản phẩm này và củng cố lòng tin khi đến với sản phẩm này, mời các bạn theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.

Bộ hiển thị tốc độ trên kính lái HUD A100

Tác dụng:

  • Bộ hiển thị tốc độ trên kính lái HUD A100 có tác dụng mang lại sự an toàn khi tham gia giao thông nhờ những thông số hoạt động của xe được hiển thị ngay trên kính lái, tài xế có thể dễ dàng quan sát mà không cần phải cúi xuống nhìn bảng đồng hồ.
  • Bên cạnh đó, sản phẩm này còn sở hữu tính năng ưu việt đó là chế độ cài đặt tốc độ, thông báo khi xe vượt quá tốc độ giúp tài xế chủ động điều chỉnh sao cho phù hợp để không gây vi phạm giao thông.

Màu sắc: Sử dụng màu đen sang trọng.

Kiểu dáng: Bộ hiển thị tốc độ trên kính lái HUD A100 được thiết kế nhỏ gọn, sử dụng phông chữ lớn hiển thị đơn giản, không rối mắt tạo điều kiện dễ dàng và thuận lợi khi quan sát.

Ngày nay, nhu cầu sử dụng Bộ hiển thị tốc độ trên kính lái HUD A100 ngày càng cao, lợi dụng điều này nhiều kẻ xấu đã cung cấp hàng giả, hàng kém chất lượng ảnh hưởng đến lợi ích người sử dụng. Để đảm bảo mua hàng chính hãng, tốt nhất bạn nên đến những cửa hàng uy tín, cung cấp sản phẩm lâu năm để lựa chọn sản phẩm.

ThanhBinhAuto.vn là địa chỉ tin cậy dành cho khách hàng, tại đây chúng tôi chuyên bán hàng chính hãng với giá cả phù hợp nhất. Ngoài ra khi mua sản phẩm tại cửa hàng chúng tôi, khách hàng còn được tư vấn và hướng dẫn sử dụng miễn phí. Hãy đến với chúng tôi và cùng trải nghiệm nhé.

Có thể bạn quan tâm:

Phim cách nhiệt ôtô, Camera hành trình, bậc bệ bước chân, Cảm biến lùi ô tô, Độ pô - pô xe hơi, Nắp thùng xe bán tải, Lazang mâm xe ô tô xe hơi, Độ Tem Lôgô, Phụ kiện đồ chơi TOYOTA, Độ xe ôtô xe hơi, Độ đèn, Cốp điện tự động, Máy bơm lốp ô tô, Camera 360

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com