Bộ hiển thị tốc độ trên kính lái HUD A200 133251 tại ThanhBinhAuto.vn
Hiển thị tốc độ trên kính lái - HUD

Bộ hiển thị tốc độ trên kính lái HUD A200

Mã kho hàng : 133251 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)
 
Giá trên chưa bao gồm công lắp đặt. Giao hàng tại Hà Nội
 
Bộ hiển thị tốc độ trên kính lái HUD A200 là một thiết bị hiển thị vô cùng thông minh. Việc sử dụng sản phẩm này sẽ giúp cho người lái xe được yên tâm và vận hành xe một cách an toàn, suôn sẻ hơn.
 

Tác dụng: Bộ hiển thị tốc độ trên kính lái HUD A200 có tác dụng hiển thị những thông số hoạt động của xe ngay trên kính lái, nhờ vậy mà tài xế có thể quan sát mà không cần cúi xuống nhìn bảng đồng hồ, tránh những nguy cơ xảy ra khi lái xe, mang lại sự an toàn khi tham gia giao thông. Đặc biệt, với chế độ cài đặt tốc độ giúp thông báo cho tài xế biết được trong trường hợp khi xe vượt quá tốc độ để kịp thời điều chỉnh, tránh vi phạm giao thông.

Màu sắc: Sản phẩm có màu đen sang trọng.

Kiểu dáng: Bộ hiển thị tốc độ trên kính lái HUD A200 được thiết kế nhỏ gọn, đơn giản, giúp việc lắp đặt dễ dàng, chỉ cần cắm thiết bị qua cổng OBD-II mà không cần câu dây hay can thiệp vào hệ thống điện của xe. Sau khi kết nối, đi dây xong, bạn chỉ việc đặt thiết bị vào vị trí mong muốn, cố định, và dán tem phản xạ trên kính lái là có thể sử dụng được.

Chất liệu: Sản phẩm được chế tạo trên nền công nghệ hiện đại, sử dụng những chất liệu cao cấp nhất, đảm bảo cho độ bền cao và luôn an toàn cho người dùng.

Hãy sử dụng hàng chính hãng để đảm bảo độ bền và tính thẩm mỹ cho sản phẩm nhé. ThanhBinhAuto.vn là địa chỉ tin cậy mà bạn nên tìm đến. Tại đây chúng tôi luôn có bộ hiển thị tốc độ trên kính lái HUD A200 và hàng trăm nghìn phụ kiện xe chính hãng khác nữa cho bạn tha hồ lựa chọn khi có nhu cầu. Nếu còn đang băn khoăn điều gì thì hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể nhé.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com