Vô lăng cacbon + Cruise Control xe MAZDA 3 124557 tại ThanhBinhAuto.vn

Vô lăng cacbon + Cruise Control xe MAZDA 3

Mã kho hàng : 124557 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Vô lăng cacbon + Cruise Control xe MAZDA 3

Vô lăng cacbon + Cruise Control xe MAZDA 3 là sự lựa chọn tuyệt vời cho chủ xe khi muốn tân trang cho chiếc MAZDA 3 của mình trở nên tiện nghi và hiện đại. Việc sử dụng sản phẩm này chắc chắn sẽ mang đến sự an toàn trong quá trình lái xe và thể hiện được cá tính, phong cách riêng biệt cho xế yêu của bạn một cách rõ nét nhất.

Mô tả sản phẩm

Tác dụng: Vô lăng cacbon + Cruise Control xe MAZDA 3 có tác dụng gia tăng sự an toàn khi tham gia giao thông nhờ tính năng duy trì tốc độ. Với sản phẩm này bạn chỉ cần lựa chọn vận tốc phù hợp sau đó ấn nút Set là có thể thoải mái lái xe mà không cần giữ chân ga, tạo sự an toàn và dễ chịu ngay cả khi phải lái xe trên những đoạn đường gồ ghề. Bên cạnh đó khi sử dụng da bọc vô lăng cacbon còn giúp bảo vệ phần vô lăng một cách hiệu quả nhất, đồng thời mang đến cảm giác chắc chắn khi lái xe.

Màu sắc: Sử dụng hai tông màu chỉ đạo đó là đỏ và đen mang đến tổng thể hoàn hảo sang trọng và bắt mắt.

Kiểu dáng: Vô lăng cacbon + Cruise Control xe MAZDA 3 được thiết kế vô cùng tỉ mỉ và tinh tế với kiểu dáng hiện đại, các nút điều chỉnh nhỏ gọn giúp việc điều khiển của tài xế dễ dàng và thuận tiện nhất.

Chất liệu: Sản phẩm đảm bảo luôn được sử dụng những chất liệu cao cấp nhất với phần vô lăng cacbon cao cấp không bị bong tróc hay bay màu dưới tác động của ngoại cảnh. Phần Cruise Control sử dụng nhựa ABS cao cấp có độ bền cao, thân thiện với môi trường.

Lưu ý khi sử dụng: Nên lựa chọn hàng chính hãng và cần đảm bảo sản phẩm được lắp đặt bởi những nhân viên dày dặn kinh nghiệm để đảm bảo chất lượng và tính thẩm mỹ cao nhất của sản phẩm.

Hãy đến với chúng tôi, ThanhBinhAuto.vn chuyên cung cấp vô lăng cacbon + Cruise Control xe MAZDA 3 chính hãng cùng đội ngũ nhân viên tay nghề kỹ thuật cao chắc chắn sẽ mang đến sự hài lòng nhất cho khách hàng. Tại đây luôn có các loại da bọc vô lăng cho khách hàng tha hồ lựa chọn nữa nhé. Liên hệ với chúng tôi khi có nhu cầu để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể nhé.

Có thể bạn quan tâm:

Phim cách nhiệt ô tô, Camera hành trình, bậc bệ bước chân, Cảm biến lùi ô tô, Độ pô - pô xe hơi, Nắp thùng xe bán tải, Độ Tem Lôgô, Độ đèn, Cốp điện tự động, Máy bơm lốp ô tô, Camera 360 ô tô xe hơi

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 121681
Giá: 2.985.000 VND
Mã hàng: 131027
Giá: 2.995.000 VND
Mã hàng: 128426
Giá: 2.795.000 VND
Mã hàng: 124518
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 124613
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 128491
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com