Video Lắp đặt Cruise Control cho Toyota LandCruiser 130994 tại ThanhBinhAuto.vn

Video Lắp đặt Cruise Control cho Toyota LandCruiser

Mã kho hàng : 130994 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(1 đánh giá)

Xu hướng lắp đặt Cruise Control cho Toyota LandCruiser ngày càng được các chủ xe quan tâm mạnh mẽ. Bởi trong quá trình lái xe thì sản phẩm này sẽ giúp tài xế thoải mái hơn rất nhiều, nó giúp lái xe an toàn hơn khi tham gia giao thông. Để giúp các bạn hiểu rõ hơn thì bài viết dưới đây chúng tôi sẽ cung cấp đến cho bạn một số thông tin chi tiết về sản phẩm này. Mời các bạn cùng tham khảo nhé.

Tác dụng: Đây là một sản phẩm thông minh lắp đặt ở phần vô lăng của xe để giúp ổn định tốc độ cũng như điều chỉnh tốc độ của xe theo ý tài xế ngay trên vô lăng. Lắp đặt Cruise Control cho Toyota LandCruiser sẽ giúp tài xế rất nhiều trong những chuyến xe đường dài mệt mỏi, mang đến sự an toàn cho những người bên trong xe.

Màu sắc: Màu đen chính là màu sắc của sản phẩm này.

Kiểu dáng: Lắp đặt Cruise Control cho Toyota LandCruiser là một sự lựa chọn vô cùng đúng đắn, sản phẩm hoàn toàn không ảnh hưởng gì đến cấu trúc của xe vì vô cùng nhỏ gọn, và cũng đã được kiểm định chất lượng vô cùng nghiêm ngặt, bạn hoàn toàn có thể yên tâm bạn nhé.

Chất liệu: Lắp đặt Cruise Control cho Toyota LandCruiser mang đến hiệu quả sử dụng rất cao nhờ sản phẩm được làm từ những chất liệu cao cấp, an toàn khi sử dụng.

Lắp đặt Cruise Control cho Toyota LandCruiser mang lại hiệu quả sử dụng cao nhất thì bạn hãy lựa chọn cho mình sản phẩm chính hãng. Đến với ThanhBinhAuto.vn, đây là địa chỉ chuyên cung cấp phụ kiện xe chính hãng chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất với giá thành phù hợp nhất trên thị trường hiện nay.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
avatar
đang thị quan nhung

Bình luận đang được kiểm duyệt !

Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com