Viền đèn sau ximạ Getz 101951 tại ThanhBinhAuto.vn

Viền đèn sau ximạ Getz

Mã kho hàng : 101951 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 395.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Khi bạn có ý định tân trang cho chiếc ô tô của mình thì đừng bỏ qua sản phẩm viền đèn sau ximạ Getz nhé. Sử dụng sản phẩm này không chỉ mang đến sự mới mẻ cho cụm đèn phía sau xe mà còn giúp bảo vệ cụm đèn sau xe một cách an toàn và bền bỉ nhất.

Tác dụng: Viền đèn sau ximạ Getz được lắp đặt bên ngoài cụm đèn sau xe, có tác dụng bảo vệ cụm đèn khỏi bị trầy xước hay hư hỏng khi chẳng may có va chạm xảy ra, mang đến sự đẹp mắt và độ bền cao cho cụm đèn. Bên cạnh đó, sử dụng sản phẩm này không phải là hình thức độ đèn xe hơi nhưng vẫn mang đến sự nổi bật và khác biệt cho cụm đèn, mang đến tổng thể hoàn hảo cho chiếc ô tô của bạn giúp xế yêu trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn bao giờ hết.

Màu sắc: Sản phẩm có màu trắng bạc.

Kiểu dáng: Viền đèn sau ximạ Getz có kích thước vừa vặn, thiết kế tinh tế giúp cụm đèn sau xe trở nên bắt mắt hơn mà không làm ảnh hưởng gì đến khả năng chiếu sáng khi sử dụng.

Chất liệu: Sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp mạ xi sáng bóng cho độ bền cao và khả năng chịu tác động của thời tiết tốt.

Nếu bạn đang muốn sử dụng viền đèn sau ximạ Getz hay độ đèn xe hơi thì hãy đến với ThanhBinhAuto.vn nhé. Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung cấp đa dạng các loại phụ kiện ô tô chúng tôi đảm bảo luôn mang đến những sản phẩm chính hãng cùng các dịch vụ tốt nhất đến cho khách hàng. Hãy liên hệ với chúng tôi khi có nhu cầu nhé.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com