Màn hình DVD Oled 7" cho HYUNDAI GETZ 133775 tại ThanhBinhAuto.vn

Màn hình DVD Oled 7" cho HYUNDAI GETZ

Mã kho hàng : 133775 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Việc trang bị màn hình DVD để cung cấp chức năng hiển thị trên xe là điều vô cùng cần thiết. Tuy nhiên, việc lựa chọn sử dụng loại màn hình nào đảm bảo chất lượng cũng đang là vấn đề được rất nhiều chủ xe quan tâm. Màn hình DVD Oled 7" cho HYUNDAI GETZ với nhiều tính năng thông minh chắc chắn sẽ là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. Sau đây chúng tôi sẽ cung cấp một số thông tin chi tiết về sản phẩm này. Mời các bạn cùng tham khảo nhé.

Tác dụng: Sử dụng màn hình DVD Oled 7" cho HYUNDAI GETZ sẽ giúp bạn được thỏa sức giải trí với những bạn nhạc hay, những bộ phim hấp dẫn ngay cả khi xe đang di chuyển. Nhờ vậy mà không trí trên xe trở nên vui nhộn hơn, tránh sự nhàm chán, tạo sự thoải mái và dễ chịu ngay cả khi phải ngồi trên xe ô tô suốt nhiều giờ liền. Đặc biệt hơn, sản phẩm này còn có thể kết nối với các thiết bị thông minh khác như camera hành trình, camera tiến lùi xe…. để hiển thị hình ảnh, gia tăng tầm quan sát của tài xế một cách tối đa nhất, tạo sự thuận tiện và an toàn hơn khi tham gia giao thông. Sản phẩm này quả thực mang đến rất nhiều sự tiện nghi và hiện đại cho xế yêu đúng không nào.

Màu sắc: Sản phẩm này có màu trắng bạc rất sang trọng và đẹp mắt.

Kiểu dáng: Màn hình DVD Oled 7" cho HYUNDAI GETZ có kích thước nhỏ gọn, dễ dàng khi lắp đặt mà không làm ảnh hưởng đến hệ thống của xe. Kiểu dáng thời trang hiện đại giúp tôn lên sự sang trọng và đẳng cấp cho không gian nội thất xe của bạn.

Chất liệu: Phụ kiện này là hàng cao cấp, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, sử dụng chất liệu cao cấp nhất để làm nên sản phẩm, đảm bảo mang đến độ bền cao, chất lượng tốt và luôn an toàn cho người dùng.

Một sản phẩm tốt với chất lượng tuyệt hảo thì nhất định đó phải là hàng chính hãng. Hãy đến với ThanhBinhAuto.vn nhé. Chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho khách hàng sản phẩm màn hình DVD Oled 7" cho HYUNDAI GETZ với chất lượng tốt nhất và giá thành phù hợp nhất trên thị trường. Ngoài màn hình DVD, tại đây chúng tôi còn chuyên cung cấp camera hành trình và hàng trăm nghìn phụ kiện xe khác nữa. Liên hệ với chúng tôi khi có nhu cầu sử dụng để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể nhé.



Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com