Lip pô, lippo, lip sau Hyundai Getz 130420 tại ThanhBinhAuto.vn

Lip pô, lippo, lip sau Hyundai Getz

Mã kho hàng : 130420 Trạng thái : call

Giá trên chưa bao gồm công lắp đặt. Giao hàng tại Hà Nội
Hãng sản xuất:
Giá: 895.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Lip pô, lippo, lip sau Hyundai Getz là sản phẩm mà các chủ xe không nên bỏ qua khi muốn tân trang cho xế yêu của mình. Đây là phụ kiện chính hãng do ThanhBinhAuto.vn cung cấp luôn đảm bảo mang đến chất lượng cao và nhiều công dụng hữu ích. Hãy cùng với chúng tôi tìm hiểu kĩ hơn về sản phẩm này ngay phía dưới bài viết nhé.

Tác dụng: Lip pô, lippo, lip sau Hyundai Getz được lắp đặt ở vị trí sau xe, có tác dụng bảo vệ đuôi xe tránh khỏi những tác động trực tiếp gây hư hỏng và trầy xước, giúp giữ được vẻ đẹp nguyên bản và mang đến độ bền cao cho đuôi xe. Ngoài ra, để mang đến sự đầy đủ hơn, khi sử dụng sản phẩm bạn cũng nên kết hợp tân trang cho phần cản trước xe với việc độ cản trước sau ô tô để bảo vệ toàn diện cho xế yêu và mang đến một diện mạo mới cho chiếc ô tô thêm phần khỏe khoắn và chắc chắn hơn rất nhiều.

Màu sắc: Sản phẩm có màu trắng bạc đẹp mắt.

Kiểu dáng: Lip pô, lippo, lip sau Hyundai Getz được thiết kế vô cùng tinh tế và tỉ mỉ, mang đến vẻ đẹp thời trang cao, thể hiện sự sang trọng và đẳng cấp của chủ xe.

Chất liệu: Sản phẩm được làm từ chất liệu nhựa mạ cao cấp có khả năng chống chịu tác động của thời tiết cao và luôn bền bỉ với thời gian.

Độ cản trước sau ô tô với lip pô, lippo, lip sau Hyundai Getz là sự lựa chọn hoàn hảo của chủ xe. Hãy đến với ThanhBinhAuto.vn để đảm bảo lựa chọn được sản phẩm chính hãng và sử dụng những dịch vụ tốt nhất tại đây nhé. Rất hân hạnh được đón tiếp quý khách.

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com