Viền đèn pha Hyundai i10 Sedan 124036 tại ThanhBinhAuto.vn

Viền đèn pha Hyundai i10 Sedan

Mã kho hàng : 124036 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 395.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Viền đèn pha Hyundai i10 Sedan

Viền đèn pha Hyundai i10 Sedan được biết đến là phụ kiện xe ô tô vô cùng hữu ích mà bạn không nên bỏ qua khi muốn tân trang cho xế yêu của mình. Với việc trang bị sản phẩm này, bạn sẽ có được những trải nghiệm tuyệt vời về công dụng của sản phẩm. Cùng chúng tôi khám phá những điều tuyệt vời đó qua bài viết dưới đây nhé.

Mô tả sản phẩm

Tác dụng: Viền đèn pha Hyundai i10 Sedan được lắp đặt ở vị trí bên ngoài của đèn pha có tác dụng bảo vệ cụm đèn pha khỏi bị trầy xước hay nứt vỡ khi chẳng may có va chạm xảy ra, đồng thời ngăn cản những tác động bên ngoài ảnh hưởng đến cụm đèn pha. Ngoài ra, trang bị sản phẩm này tuy không phải là độ đèn xe ô tô nhưng vẫn mang đến tính thẩm mỹ cao cho cụm đèn pha, thể hiện sự sang trọng cho xế yêu của bạn.

Màu sắc: Sản phẩm có rất nhiều màu sắc cho khách hàng tha hồ lựa chọn theo sở thích sao cho phù hợp với tổng thể màu sắc của xe.

Kiểu dáng: Viền đèn pha Hyundai i10 Sedan  được thiết kế theo phong cách thời trang hiện đại, kích thước phù hợp với cụm đèn pha Hyundai i10 Sedan giúp tăng thêm vẻ đẹp và chắc chắn cho chiếc xe.

Chất liệu: Sản phẩm được làm từ chất liệu nhựa mạ crom sáng bóng có khả năng chịu lực cao, không bị biến đổi dưới tác động của thời tiết, bền bỉ với thời gian.

Viền đèn pha Hyundai i10 Sedan khi sử dụng muốn có chất lượng và tính thẩm mỹ tốt nhất thì bạn nên lựa chọn hàng chính hãng tại ThanhBinhAuto.vn. Chúng tôi là đơn vị chuyên cung cấp phụ tùng ô tô chính hãng và còn chuyên độ đèn xe ô tô. Hãy liên hệ với chúng tôi khi có nhu cầu để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể nhé.

Có thể bạn quan tâm:

Phim cách nhiệt ôtô, Camera hành trình, bậc bệ bước chân, Cảm biến lùi ô tô, Độ pô - pô xe hơi, Nắp thùng xe bán tải, Độ Tem Lôgô, Cốp điện tự động, Máy bơm lốp ô tô, Camera 360 ô tô xe hơi

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com