Khiển vô lăng cho xe Hyundai i10 2020 143613 tại ThanhBinhAuto.vn

Khiển vô lăng cho xe Hyundai i10 2020

Mã kho hàng : 143613 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)
Khiển vô lăng cho xe Hyundai i10 2020
 
 
Các phím điều khiển trên vô lăng của xe hơi là một phần quan trọng của hệ thống điều khiển trong xe, giúp tài xế thao tác với các tính năng và chức năng khác nhau mà không cần phải sử dụng tay để chạm vào các nút điều khiển trên bảng điều khiển trung tâm hoặc khỏi trung tâm của vô lăng. Dưới đây là một số tác dụng chính của các phím điều khiển trên vô lăng:

    Điều khiển âm thanh: Các phím trên vô lăng thường được sử dụng để tăng giảm âm lượng, chuyển đổi giữa các bài hát hoặc đài phát thanh, hoặc thậm chí để thay đổi cài đặt âm thanh như cân bằng và âm bass.

    Điều khiển cuộc gọi điện thoại: Các phím trên vô lăng có thể được sử dụng để thực hiện cuộc gọi điện thoại, chấp nhận cuộc gọi, từ chối cuộc gọi hoặc chuyển đổi giữa các cuộc gọi.

    Điều khiển hệ thống đa phương tiện và đa thông tin: Tùy thuộc vào hệ thống điều khiển trong xe, bạn có thể sử dụng các phím trên vô lăng để truy cập và điều khiển các tính năng như điều hòa không khí, dẫn đường GPS, thông tin về nhiên liệu, và nhiều tính năng khác.

    Kiểm soát các chức năng lái xe: Một số xe hơi cao cấp có thể cho phép bạn điều khiển các tính năng lái xe như kiểm soát hành trình, hỗ trợ đậu xe tự động và hệ thống cảnh báo va chạm từ các phím trên vô lăng.

    Thao tác với hệ thống giọng nói: Các phím trên vô lăng thường liên quan đến hệ thống điều khiển bằng giọng nói, cho phép bạn tương tác với hệ thống giọng nói của xe để thực hiện các chức năng như tìm kiếm địa điểm hoặc gửi tin nhắn.

    Chuyển đổi giữa các chế độ lái: Nếu xe hơi có các chế độ lái khác nhau (ví dụ: chế độ thể thao, chế độ tiết kiệm nhiên liệu), các phím trên vô lăng có thể được sử dụng để chuyển đổi giữa các chế độ này.

    Điều khiển cruise control: Nếu xe hơi có hệ thống cruise control, các phím trên vô lăng có thể được sử dụng để bật, tắt hoặc điều chỉnh tốc độ cruise.

    Hiển thị thông tin trên màn hình kỹ thuật số: Một số xe hơi cung cấp các phím trên vô lăng để thay đổi thông tin hiển thị trên màn hình kỹ thuật số trong xe, chẳng hạn như hiển thị thông tin về tốc độ, tiêu hao nhiên liệu, hoặc thông báo hệ thống.

Các phím điều khiển trên vô lăng giúp tài xế dễ dàng và an toàn hơn trong việc thao tác các tính năng và chức năng trong xe hơi mà không phải lãng phí thời gian hoặc quá nhiều sự chú ý khi đang lái xe.
 
 
 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com