Viền đèn gầm sau Hyundai i10 Grand 124874 tại ThanhBinhAuto.vn

Viền đèn gầm sau Hyundai i10 Grand

Mã kho hàng : 124874 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 245.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Viền đèn gầm sau Hyundai i10 Grand

Viền đèn gầm sau Hyundai i10 Grand  là phụ kiện được thiết kế dành riêng cho dòng xe Hyundai i10 Grand mà bạn đang sở hữu. Nếu bạn đang có ý định tân trang cho xế yêu của mình thì chắc chắn đây là sự lựa chọn hoàn hảo nhất của bạn đấy nhé.

Mô tả sản phẩm

Tác dụng: Viền đèn gầm sau Hyundai i10 Grand được lắp đặt ở vị trí bên ngoài cụm đèn gầm sau xe có tác dụng bảo vệ cụm đèn gầm khỏi những va chạm, ngăn nước không nhỏ vào đèn gầm làm tăng tuổi thọ của đèn. Ngoài ra, việc trang bị sản phẩm này còn mang đến cho cụm đèn gầm sự chắc chắn và sang trọng hơn bao giờ hết. Tuy không phải là độ đèn xe ô tô nhưng vẫn mang nét độc đáo riêng cho cụm đèn gầm sau, thể hiện đẳng cấp của chủ xe.

Màu sắc: Màu bạc chính là màu của sản phẩm mang đến sự sang trọng và tinh tế cho chiếc xe.

Kiểu dáng: Viền đèn gầm sau Hyundai i10 Grand có kích thước vừa vặn với cụm đèn gầm. Kiểu dáng thời trang hiện đại tạo nét riêng biệt và phong cách cá tính riêng biệt cho xế yêu của bạn.

Chất liệu: Sản phẩm sử dụng chất liệu kim loại cao cấp có khả năng chịu va đập cao và thân thiện với môi trường.

Nếu bạn có nhu cầu sử dụng viền đèn gầm sau Hyundai i10 Grand hay độ đèn xe ô tô thì hãy đến với ThanhBinhAuto.vn nhé. Tại đây các bạn sẽ được trải nghiệm sự hoàn hảo về chất lượng sản phẩm và dịch vụ chuyên nghiệp của chúng tôi. Đừng bỏ lỡ cơ hội mang đến cho xế yêu của mình sự hoàn hảo nhé.

Có thể bạn quan tâm:

Phim cách nhiệt ôtô, Camera hành trình, bậc bệ bước chân, Cảm biến lùi ô tô, Độ pô - pô xe hơi, Nắp thùng xe bán tải, Độ Tem Lôgô, Cốp điện tự động, Máy bơm lốp ô tô, Camera 360 ô tô xe hơi

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com