Viền đèn cản trước Hyundai i10 2018 132086 tại ThanhBinhAuto.vn

Viền đèn cản trước Hyundai i10 2018

Mã kho hàng : 132086 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 379.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Viền đèn cản trước Hyundai i10 2018 chính là sự lựa chọn đúng đắn nhất của chủ xe khi muốn bảo vệ cũng như làm mới cho cụm đèn phía trước xe. Sản phẩm này có nhiều tính năng và công dụng tuyệt vời chắc chắn sẽ giúp cho chiếc xe của bạn được trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn.

 

Tác dụng: Viền đèn cản trước Hyundai i10 2018 có tác dụng như một lá chắn, ngăn cản những tác động bên ngoài, bảo vệ cho cụm đèn phía trước của xe tránh được sự trầy xước hay nứt vỡ khi không may có va chạm xảy ra. Ngoài ra, sản phẩm này còn là một loại phụ kiện cao cấp dùng để trang trí xe, giúp mang đến sự nổi bật và sang trọng hơn cho phần đèn cản trước ngay cả khi không cần độ đèn.

Màu sắc: Màu trắng sáng bóng là màu sắc của phụ kiện này.

Kiểu dáng: Viền đèn cản trước Hyundai i10 2018 được thiết kế theo phong cách thể thao vô cùng năng động, mang đến sự khỏe khoắn và sang trọng hơn nơi cụm đèn cản trước. Kích thước vừa vặn, tạo sự thuận tiện và chắc chắn khi lắp đặt.

Chất liệu: Sản phẩm này được làm từ chất liệu cao cấp nên có khả năng chống chịu mọi tác động của thời tiết rất tốt, khả năng chịu lựa cao và có độ bền theo thời gian.

Lưu ý khi sử dụng: Cần lựa chọn hàng chính hãng và thường xuyên vệ sinh để đảm bảo tính thẩm mỹ cũng như độ bền cho sản phẩm.

Một sản phẩm hữu ích như viền đèn cản trước Hyundai i10 2018 thì còn chần chừ gì nữa mà không lắp đựat cho xế yêu ngay thôi. Đến với ThanhBinhAuto.vn để sở hữu được sản phẩm chính hãng nhé. Ngoài cung cấp phụ kiện, tại đây chúng tôi còn có các dich vụ chuyên nghiệp như độ đèn, độ pô, độ cốp điện…. Liên hệ với chúng tôi khi bạn có nhu cầu để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể nhé.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com