Video DVD Zestech + Camera 360 độ Owin cho HYUNDAI i10 2019 133869 tại ThanhBinhAuto.vn

Video DVD Zestech + Camera 360 độ Owin cho HYUNDAI i10 2019

Mã kho hàng : 133869 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Ngày nay, các chủ xe thường có xu hướng trang bị các loại phụ kiện hiện đại để nâng cấp xế yêu của mình thêm tiện nghi và hiện đại nhất. DVD Zestech + Camera 360 độ Owin cho HYUNDAI i10 2019 là bộ phụ kiện được lựa chọn sử dụng nhiều nhất hiện nay. Vậy công dụng của bộ sản phẩm này là gì? Mời các bạn cùng tham khảo bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về sản phẩm nhé.

Tác dụng: Việc sử dụng DVD Zestech + Camera 360 độ Owin cho HYUNDAI i10 2019 là sự lựa chọn vô cùng đúng đắn của chủ xe. Những công dụng mà bộ sản phẩm này mang lại phải kể đến như:

+ Giúp hiển thị hình ảnh một cách rõ nét, nhờ vậy mà những người trên xe có thể giải trí bằng việc xem phim, nghe nhạc hay lướt web, tạo sự thoải mái và thư giãn khi phải ngồi trên xe suốt nhiều giờ liền.

+ Đặc biệt, việc kết nối Camera 360 độ Owin với màn hình DVD vô cùng chặt chẽ sẽ giúp hiển thị hình ảnh trực quan lên màn hình một cách rõ nét toàn cảnh xung quanh xe với góc quay 360 độ, loại bỏ hoàn toàn những điểm mù, góc chết, giúp tài xế dễ dàng quan sát đường đi, tạo sự thuận tiện và an toàn cao khi di chuyển.

+ Chưa hết, với tính năng tự động nhận diện vật cản và cảnh báo đến lái xe bằng cách hiển thị hình ảnh và chuông báo một cách nhanh nhạy, giúp lái xe kịp thời điều chỉnh hướng di chuyển, tránh va chạm làm ảnh hưởng đến sức khỏe đến người ngồi trên xe và cho chính xế yêu.

+ Chắc chắn rằng việc trang bị bộ sản phẩm này sẽ khiến cho người dùng sẽ có được những trải nghiệm vô cùng bất ngờ về sự tiện nghi và hiện đại mà chiếc ô tô của mình có được đấy nhé.

Kiểu dáng: DVD Zestech + Camera 360 độ Owin cho HYUNDAI i10 2019 được thiết kế vô cùng tinh tế và tỉ mỉ với sự hiện đại và tiện dụng, giúp việc lắp đặt và kết nối với nhau dễ dàng, thuận tiện và mang đến hiệu quả cao nhất khi sử dụng.

Chất liệu: Đây là bộ phụ kiện thông minh, được nhập khẩu 100% từ nước ngoài với chất lượng tuyệt hảo, độ bền bỉ cao và luôn an toàn cho người dùng.

Cần sử dụng được hàng chính hãng để đảm bảo tính thẩm mỹ và độ bền cho sản phẩm. ThanhBinhAuto.vn là địa chỉ uy tín và tin cậy chuyên cung cấp DVD Zestech + Camera 360 độ Owin cho HYUNDAI i10 2019 cùng hàng trăm nghìn phụ kiện xe chính hãng. Chính vì vậy khi có nhu cầu tân trang cho xế yêu thì đến với chúng tôi làm sự lựa chọn hoàn hảo nhất của bạn đấy nhé.

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com