Vè che mưa ACCURA MDX 120874 tại ThanhBinhAuto.vn

Vè che mưa ACURA MDX

Mã kho hàng : 120874 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Vè che mưa ACURA MDX luôn thu hút đông đảo sự tin dùng của các chủ xe nhờ những công dụng hữu ích mà nó mang lại. Điều đó đã được minh chứng bằng việc số lượng vè che mưa được bán ra tại ThanhBinhAuto.vn luôn ở ngưỡng cao. Sau đây chúng tôi sẽ cung cấp thêm một số thông tin chi tiết về sản phẩm này. Các bạn hãy tham khảo để biết được vì sao nó lại có sức hút mạnh mẽ đến vậy nhé.

Tác dụng: Vè che mưa ACURA MDX có tác dụng đúng với tên gọi của nó đó là dùng để che mưa, giúp bạn có thể chạy dưới trời mưa mà không lo nước tạt vào bên trong khi mở hé cửa kính, khi bạn đỗ xe ngoài trời cũng cảm thấy an tâm hơn khi chẳng may có những cơn mưa bất chợt. Ngoài ra, sản phẩm còn có tác dụng khi trời nắng, ngăn cản ánh nắng hắt vào bên trong xe, rất thích hợp với những người không thích dùng máy lạnh mà muốn mở cửa kính để tận hưởng khí trời. Bên cạnh đó, sử dụng sản phẩm còn là cách giúp cho xế yêu của bạn trở nên sang trọng và đẹp mắt hơn bao giờ hết.

Màu sắc: Sản phẩm có màu đen rất nổi bật và sang trọng.

Kiểu dáng: Vè che mưa ACURA MDX có thiết kế hình vòm khum vừa vặn với viền kính xe, độ dài kéo xuống ít nhất khoảng 3cm, cho hiệu quả che mưa che nắng rất cao. Sản phẩm được thiết kế dán thẳng vào viền trên của cửa nên rất dễ dàng khi lắp đặt.

Chất liệu: Sản phẩm được làm từ chất liệu nhựa cao cấp có độ bền cao, luôn thân thiện với môi trường và bền bỉ với thời gian.

Ngoài vè che mưa, để mang đến hiệu quả toàn diện trong việc ngăn nước mưa và ngăn bụi thì bạn nên kết hợp lắp đặt thêm nẹp chân kính cho xe nữa nhé.

ThanhBinhAuto.vn sẽ giúp bạn sở hữu được vè che mưa ACURA MDX và nẹp chân kính chính hãng. Những sản phẩm tại đây đều đảm bảo về chất lượng và giá cả vì vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn. Hãy đến và cảm nhận các bạn nhé.



Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 115385
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 120867
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 120869
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 131110
Giá: 2.885.000 VND
Mã hàng: 130323
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 130653
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 130651
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com