Giá nóc, baga mui 2 thanh ngang ACURA MDX 131110 tại ThanhBinhAuto.vn

Giá nóc, baga mui 2 thanh ngang ACURA MDX

Mã kho hàng : 131110 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 2.885.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Bạn là chủ nhân của chiếc ACURA MDX và cảm thấy khoang hành lý trên xe chưa đáp ứng được nhu cầu để đồ đạc và hàng hóa của mình nhất là trong những chuyến đi xa. Có một cách để khắc phục điều này đó là lắp đặt giá nóc, baga mui 2 thanh ngang ACURA MDX. Chắc chắn bạn sẽ vô cùng hài lòng với những công dụng hữu ích mà sản phẩm này mang đến cho bạn đấy nhé.

Tác dụng: Giá nóc, baga mui 2 thanh ngang ACURA MDX được lắp đặt trên nóc xe. Sản phẩm này dùng để đồ đạc và hàng hóa nhất là những vật dụng cồng kềnh, giúp việc vận chuyển từ nơi này đến với khác được dễ dàng và an toàn hơn. Bên cạnh đó, việc lắp đặt sản phẩm này còn giúp chiếc ô tô của bạn trở nên mạnh mẽ và khỏe khoắn hơn rất nhiều so với nguyên bản, thể hiện được phong cách và đẳng cấp chủ sở hữu.

Màu sắc: Sản phẩm có màu bạc sang trọng, thích hợp với bất cứ màu xe nào.

Kiểu dáng: Sản phẩm được thiết kế là hai thanh ngang rất vừa vặn với nóc xe, tạo sự dễ dàng và rất chắc chắn khi lắp đặt. Kiểu dáng nhỏ gọn, sang trọng mang đến vẻ ngoài thể thao, hiện đại cho chiếc xế yêu của bạn

Chất liệu: Giá nóc, baga mui 2 thanh ngang ACURA MDX được làm từ chất liệu cao cấp không hoen rỉ hay bạc màu trong quá trình sử dụng. Đảm bảo luôn bền, đẹp trong bất cứ điều kiện thời tiết nào.

Lưu ý khi sử dụng: Cần chú ý khi vận chuyển đồ đạc lên xuống, tránh va quệt, tránh để quá nặng nhằm đảm bảo tính thẩm mỹ và độ bền cho giá nóc.

Với sản phẩm hữu ích như giá nóc, baga mui 2 thanh ngang ACURA MDX thì còn chần chừ gì nữa, hãy nhanh tay trang bị cho chiếc xế yêu để được trải nghiệm những điều thú vị nhé. Đến với ThanhBinhAuto.vn, chúng tôi sẽ giúp bạn nhận được sản phẩm chính hãng với giá thành phù hợp nhất trên thị trường.



Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 115385
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 120867
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 120869
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 120874
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 130323
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 130653
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 130651
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com