Vài mẫu lazang - mâm 14 inch cho xe GETZ 119858 tại ThanhBinhAuto.vn

Vài mẫu lazang - mâm 14 inch cho xe GETZ

Mã kho hàng : 119858 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 1.195.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Vài mẫu lazang - mâm 14 inch cho xe GETZ là phụ kiện chính hãng được cung cấp bởi hệ thống ThanhBinhAuto.vn. Những công dụng mà sản phẩm này mang đến cho người dùng khi lắp đặt là vô cùng lớn. Hãy cùng với chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm này qua bài viết dưới đây nhé,

Tác dụng: Vài mẫu lazang - mâm 14 inch cho xe GETZ có tác dụng giúp cho chiếc ô tô vận hành êm ái hơn, tạo sự thoải mái khi ngồi trên xe ngay cả khi phải di chuyển trên những cung đường gồ ghề. Bên cạnh đó, khi sử dụng sản phẩm này còn có tác dụng trang trí cho mâm xe thêm sang trọng và nổi bật hơn, giúp cho xế yêu của bạn trở nên khác biệt, tạo điểm nhấn thu hút mọi ánh nhìn.

Màu sắc: Sản phẩm có màu trắng bạc sang trọng.

Kiểu dáng: Vài mẫu lazang - mâm 14 inch cho xe GETZ  được thiết kế là 8 nam hoa đúc đặc, tạo sự mạnh mẽ, cá tính, mang đến tính thẩm mỹ và giá trị sử dụng cao.

Chất liệu: Sản phẩm đươc làm từ chất liệu hợp kim nhôm cao cấp, cho độ bền cao, không bị sỉ sét hay biến đổi dưới tác động của thời tiết.

Hãy mang đến sự đầy đủ hoàn hảo nhất cho xế yêu bằng việc độ mâm xe với vài mẫu lazang - mâm 14 inch cho xe GETZ. Đến với ThanhBinhAuto.vn để lựa chọn được hàng chính hãng và lắp đặt một cách nhanh chóng, chính xác nhất nhé. Nếu bạn còn băn khoăn điều gì, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể.



Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com