Trải sàn da cho Grand i10 115287 tại ThanhBinhAuto.vn

Trải sàn da cho Grand i10

Mã kho hàng : 115287 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 545.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Trang bị sản phẩm trải sàn da cho Grand i10 là một việc làm vô cùng quan trọng mà bạn không nên bỏ qua khi đang là chủ sở hữu của dòng xe Grand i10. Đây là phụ kiện ô tô vô cùng hữu dụng giúp bảo vệ và giữ cho sàn xe luôn sạch sẽ và an toàn nhất.

Tác dụng: Trải sàn da cho Grand i10 có tác dụng bảo vệ sàn xe nguyên bản không bị trầy xước dưới tác động của các vật sắc nhọn hay đế giầy dép khi bạn đi lại trên xe, đồng thời giữ sàn xe luôn khô thoáng, sạch sẽ. Đảm bảo không gian trong lành và thoáng mát cho những người ngồi trên xe. Bên cạnh đó, việc sử dụng thảm sàn, tappi để chân này còn mang đến sự tiện nghi và sang trọng cho xế yêu của bạn.

Màu sắc: Sản phẩm sử dụng màu kem sang trọng và sạch sẽ.

Kiểu dáng: Trải sàn da cho Grand i10 được thiết kế vừa khít với phần sàn xe, mang đến sự chắc chắn và gọn gàng khi sử dụng.

Chất liệu: Sản phẩm được làm từ chất liệu da cao cấp không thấm nước, không gây mùi, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng và có độ bền bỉ cao.

Lưu ý khi sử dụng: Để đảm bảo sản phẩm có độ bền và tính thẩm mỹ cao thì tốt nhất bạn nên lựa chọn hàng chính hãng. Ngoài ra cần hạn chế để các vật sắc nhọn, không nên chà mạnh đế giầy dép xuống sàn da gây hư hỏng và làm mất tính thẩm mỹ của sản phẩm.

Bạn đang có ý định tân trang cho xế yêu của mình với trải sàn da cho Grand i10 thì hãy đến với ThanhBinhAuto.vn ngay thôi. Chúng tôi là địa chỉ chuyên cung cấp thảm sàn, tappi để chân chính hãng cho khách hàng tha hồ lựa chọn. Chắc chắn rằng khi đến với chúng tôi các bạn sẽ có được những trải nghiệm thú vị nhất.

Có thể bạn quan tâm:

  1. Đồ chơi phụ kiện xe Toyota Vios
  2. Đồ chơi phụ kiện xe Hyundai Accent
  3. Đồ chơi phụ kiện xe Toyota Innova
  4. Đồ chơi phụ kiện xe Mazda 3
  5. Đồ chơi phụ kiện xe Mazda CX-5
  6. Đồ chơi phụ kiện xe Kia Cerato
  7. Đồ chơi phụ kiện xe Kia Morning
  8. Đồ chơi phụ kiện xe Honda City
  9. Đồ chơi phụ kiện xe Honda CR-V
  10. Đồ chơi phụ kiện xe Hyundai Kona

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com