Thảm trải taplo chống nắng Hyundai i10 Grand 124420 tại ThanhBinhAuto.vn

Thảm trải taplo chống nắng Hyundai i10 Grand

Mã kho hàng : 124420 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 245.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Thảm trải taplo chống nắng Hyundai i10 Grand

Thảm trải taplo chống nắng Hyundai i10 Grand

Thảm trải taplo chống nắng Hyundai i10 Grand là phụ kiện xe chính hãng do ThanhBinhAuto.vn cung cấp đang được rất nhiều khách hàng ưa chuộng và sử dụng. Sản phẩm mang đến nhiều công dụng tuyệt vời cho khách hàng những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm này nhé.

Mô tả sản phẩm

Tác dụng: Thảm trải taplo chống nắng Hyundai i10 Grand có tác dụng bảo vệ phần taplo khỏi tác động của ánh nắng, tránh làm nứt vỡ, hư hỏng mặt taplo, đồng thời tránh mặt taplo khỏi bị trầy xước khi đặt các vật dụng lên taplo. Ngoài ra, khi sử dụng sản phẩm này còn làm tăng tính thẩm mỹ cho phần đầu xe. Bên cạnh đó, để mang đến sự tiện nghi và hiện đại nhất cho xế yêu của mình bạn cũng có thể sử dụng thêm sản phẩm thảm sàn, tappi để chân nữa nhé.

Màu sắc: Sản phẩm có màu đen sang trọng và cá tính.

Kiểu dáng: Thảm trải taplo chống nắng Hyundai i10 Grand được thiết kế một cách chuẩn xác, vừa vặn với mặt taplo của dòng xe Hyundai i10 Grand. Kiểu dáng sang trọng, hiện đại, thu hút mọi ánh nhìn.

Chất liệu: Sản phẩm được làm từ chất liệu polyester, thân thiện với môi trường, được chứng nhận an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

Lưu ý khi sử dụng: Chúng tôi luôn khuyên bạn nên sử dụng hàng chính hãng để đảm bảo chất lượng và độ thẩm mỹ cao nhất cho sản phẩm.

Còn chần chừ gì nữa mà không trang bị ngay sản phẩm thảm trải taplo chống nắng Hyundai i10 Grand cho xế yêu của mình tại ThanhBinhAuto.vn ngay thôi. Ngoài ra, tại đây chúng tôi còn chuyên cung cấp các loại thảm sàn, tappi để chân cho khách hàng tha hồ lựa chọn khi có nhu cầu. Nếu có gì thắc mắc hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể nhé.

Có thể bạn quan tâm:

Phim cách nhiệt ôtô, Camera hành trình, bậc bệ bước chân, Cảm biến lùi ô tô, Độ pô - pô xe hơi, Nắp thùng xe bán tải, Độ Tem Lôgô, Độ đèn, Cốp điện tự động, Máy bơm lốp ô tô, Camera 360 ô tô xe hơi

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com