Thảm sàn cao su cho Hyundai I10 Grand 2016 123415 tại ThanhBinhAuto.vn

Thảm sàn cao su cho Hyundai I10 Grand 2016

Mã kho hàng : 123415 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 399.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Thảm sàn cao su cho Hyundai I10 Grand 2016 là phụ kiện ô tô đang rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Sản phẩm mang đến những công dụng vô cùng tiện lợi và tính thẩm mỹ cao đã thu hút được sự chú ý của rất nhiều khách hàng. Mời các bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về sản phẩm này nhé.

Tác dụng: Thảm sàn cao su cho Hyundai I10 Grand 2016 được sử dụng ở vị trí sàn xe, có tác dụng bảo vệ sàn xe luôn sạch sẽ và không bị trầy xước dưới tác động của đế giầy dép. Bên cạnh đó, sản phẩm này còn mang đến sự sang trọng và đẳng cấp hơn cho xế yêu của bạn khi sử dụng.

Màu sắc: Đa dạng và phong phú cho khách hàng tha hồ lựa chọn theo sở thích hay phù hộ với tổng thể nội thất bên trong xe.

Kiểu dáng: Thảm sàn cao su cho Hyundai I10 Grand 2016  có kích thước vừa vặn với xe bởi nó được thiết kế dành riêng cho dòng xe Hyundai I10 Grand 2016 . Kiểu dáng đẹp mắt tạo điểm nhấn nổi bật thể hiện đẳng cấp của chủ xe.

Chất liệu: Sản phẩm được làm từ chất liệu cao su tổng hợp không mùi, được kiểm định chặt chẽ, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng và bền bỉ với thời gian.

Lưu ý khi sử dụng: Cần lựa chọn hàng chính hãng để đảm bảo chất lượng và độ thẩm mỹ cao nhất. Ngoài ra, trong quá trình sử dụng cần thường xuyên vệ sinh sạch sẽ, tránh ẩm mốc để bảo vệ sức khỏe cho mình và những người trên xe.

Bạn đang có nhu cầu sử dụng thảm sàn cao su cho Hyundai I10 Grand 2016 thì hãy đến ngay ThanhBinhAuto.vn nhé, đây là địa chỉ uy tín và tin cậy nhất chuyên bán hàng chính hãng chất lượng nhất đến với khách hàng.

Có thể bạn quan tâm:

  1. Đồ chơi phụ kiện xe Toyota Vios
  2. Đồ chơi phụ kiện xe Hyundai Accent
  3. Đồ chơi phụ kiện xe Toyota Innova
  4. Đồ chơi phụ kiện xe Mazda 3
  5. Đồ chơi phụ kiện xe Mazda CX-5
  6. Đồ chơi phụ kiện xe Kia Cerato
  7. Đồ chơi phụ kiện xe Kia Morning
  8. Đồ chơi phụ kiện xe Honda City
  9. Đồ chơi phụ kiện xe Honda CR-V
  10. Đồ chơi phụ kiện xe Hyundai Kona

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com