Thảm phủ taplo xe hơi HYUNDAI GETZ 124418 tại ThanhBinhAuto.vn

Thảm phủ taplo xe hơi HYUNDAI GETZ

Mã kho hàng : 124418 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 235.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Thị trường phụ kiện xe ô tô vô cùng đa dạng và phong phú. Một trong những phụ kiện đang được ưa chuộng và sử dụng nhiều nhất hiện nay đó là thảm phủ taplo xe hơi HYUNDAI GETZ. Vậy sản phẩm này có ưu điểm gì mà lại có sức hấp dẫn đến vậy? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết ở phía dưới này nhé.

Tác dụng: Thảm phủ taplo xe hơi HYUNDAI GETZ có tác dụng ngăn cản ánh nắng trực tiếp tác động lên taplo xe, giúp bảo vệ taplo xe luôn như mới, không bị bạc màu hay rạn nứt, mang đến tính thẩm mỹ và độ bền cao trong quá trình sử dụng. Ngoài ra, sử dụng sản phẩm này còn giúp cho không gian nội thất bên trong xe của bạn trở nên đầy đủ và tiện nghi hơn.

Màu sắc: Sản phẩm có màu đen sang trọng và đẹp mắt.

Kiểu dáng: Thảm phủ taplo xe hơi HYUNDAI GETZ được thiết kế dành riêng cho dòng xe HYUNDAI GETZ nên có kích thước rất vừa vặn với mặt taplo xe, tạo sự chắc chắn và mang đến hiệu quả sử dụng cao.

Chất liệu: Sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp, cho khả năng chống cháy cao, an toàn cho người sử dụng và luôn bền bỉ với thời gian.

Bạn đang có nhu cầu sử dụng thảm phủ taplo xe hơi HYUNDAI GETZ thì hãy đến với ThanhBinhAuto.vn để đảm bảo sở hữu được sản phẩm chính hãng nhé. Ngoài cung cấp phụ kiện ô tô, tại đây chúng tôi còn có các dịch vụ độ đèn ô tô, độ cốp điện, dán phim cách nhiệt….Liên hệ với chúng tôi khi có nhu cầu để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể nhé.



Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com