Thảm lót chân PVC theo xe HYUNDAI i10 2019 133842 tại ThanhBinhAuto.vn

Thảm lót chân PVC theo xe HYUNDAI i10 2019

Mã kho hàng : 133842 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 1.695.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Thảm lót chân PVC theo xe HYUNDAI i10 2019 là phụ kiện tuy nhỏ nhưng công dụng mà nó mang đến cho người dùng khiến ai cũng phải ngạc nhiên. Nếu muốn biết từng công dụng cụ thể của sản phẩm này là gì thì bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.

Tác dụng: Thảm lót chân PVC theo xe HYUNDAI i10 2019 được lắp đặt phía dưới sàn xe, có tác dụng ngăn cách sàn xe với đế giầy dép, giúp chống trầy xước, chống dính bẩn, tạo sự sạch sẽ và, mới mẻ cho sàn xe. Đồng thời, sản phẩm này còn tạo sự êm ái cho đôi chân của bạn mỗi khi ngồi lên xe. Bên cạnh đó, khi trang bị sản phẩm này sẽ làm thay đổi không gian nội thất xe một cách đáng kể, tạo sự hài hòa, sang trọng và đầy đẳng cấp.

Màu sắc: Màu đen sang trọng chính là màu sắc của loại phụ kiện này.

Kiểu dáng: Sản phẩm này có kích thước rất vừa vặn, cố định chắc chắn dưới sàn xe, tránh xảy ra tình trạng xê dịch hay vướng vào chân ga gây nguy hiểm khi lái xe. Kiểu dáng thời trang, hiện đại với các họa tiết nổi trên mặt thảm, giúp gia tăng khả năng ma sát chống trượt, an toàn cho người dùng.

Chất liệu: Được làm từ chất liệu cao cấp nên thảm lót chân PVC theo xe HYUNDAI i10 2019 rất mềm mại, êm ái, có khả năng chống trầy xước và chống nước tốt, không gây mùi khó chịu, rất bền bỉ và an toàn cao cho người dùng.

Lưu ý khi sử dụng: Hãy lựa chọn hàng chính hãng và cần thường xuyên vệ sinh sản phẩm, tạo sự sạch sẽ, tính thẩm mỹ và giữ được độ bền cao.

Hãy đến với ThanhBinhAuto.vn để tìm mua thảm lót chân PVC theo xe HYUNDAI i10 2019 nhé. Đây là địa chỉ uy tín và tin cậy được đông đảo khách hàng lựa chọn tìm đến. Chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm với chất lượng tốt nhất và giá thành phù hợp nhất trên thị trường. Cùng đến và trải nghiệm ngay nhé.



Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com