Tem độ xe Hyundai I10 Grand 120050 tại ThanhBinhAuto.vn

Tem độ xe Hyundai I10 Grand

Mã kho hàng : 120050 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 695.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Hiện nay, tem xe i10 đang được hầu hết các chủ xế của dòng xe i10 ưa chuộng và áp dụng cho chiếc xe của mình. Chi phí cho việc độ tem xe không cao nhưng lợi ích mang lại thì rất lớn. Vì vậy, nếu như xế hộp của bạn chưa được dán tem thì hãy đừng bỏ qua sản phẩm này nhé!

+ Tem xe i10 được dán lên xe bởi đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và lành nghề của ThanhBinhAuto.vn nên đảm không bị bong tróc và mang tính thẩm mỹ cao.

+ Máy in tem với công nghệ hiện đại và tiên tiến cùng với chất liệu decal cao cấp nên mang lại hình ảnh sắc nét và không bị phai màu theo thời gian.

+ Các loại tem được sử dụng tại ThanhBinhAuto.vn đều đảm bảo chất lượng cao.

- Tác dụng:

+ Dán tem xe i10 giúp cho sườn xe không bị trầy xước nếu chẳng may có tác động từ bên ngoài, đồng thời bảo vệ cho lớp sơn ở hai bên sườn xe không bị phai màu do yếu tố thời tiết.

+ Sản phẩm mang lại điểm nhấn cho chiếc xe và có tác dụng như khoác lên mình một chiếc áo mới.

+ Thể hiện được cá tính sở thích cũng như đẳng cấp của chủ xe.

- Chất liệu:

Sản phẩm sử dụng các chất liệu decal và mực in cao cấp chính hãng của Đài Loan, có độ bền cao. Tem không bong tróc, không phai màu theo thời gian, sử dụng được trong mọi điều kiện thời tiết.

- Kiểu dáng:

+ Tem xe i10 có kiểu dáng gần giống như những bậc thang từ trên xuống dưới dọc theo sườn xe.

+ Ngoài kiểu dáng trên thì với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và lành nghề có con mắt của những người nghệ sĩ, khách hàng hoàn toàn có thể sở hữu nhiều bộ tem có kiểu dáng khác nhau, đáp ứng nhu cầu cũng như sở thích của mọi khách hàng.

- Màu sắc:

+ Sản phẩm được tạo nên bởi ba màu chính là màu đen, màu xám và màu cam. + Khách hàng cũng có thể lựa chọn màu sắc khác để phù hợp với sở thích cũng như phong thuỷ của từng chủ xe.

Địa chỉ mua hàng:

Nếu như có nhu cầu độ tem cho xe i10 thì quý khách hãy vui lòng liên hệ với ThanhBinhAuto.vn để được tư vấn và dán những bộ tem chất lượng và độ thẩm mỹ cao cùng mức giá hấp dẫn nhất trên thị trường hiện nay.

Có thể bạn quan tâm:

Phim cách nhiệt ôtô, Camera hành trình, bậc bệ bước chân, Cảm biến lùi ô tô, Độ bô-pô xe hơi, Nắp thùng xe bán tải, Lazang mâm xe ô tô xe hơi, Phụ kiện đồ chơi TOYOTA, Độ xe ôtô xe hơi, Phụ kiện đồ chơi xe KIA, Độ đèn, Cốp điện tự động, Máy bơm lốp ô tô



Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com