Táp bi để chân Getz 100903 tại ThanhBinhAuto.vn

Táp bi để chân Getz

Mã kho hàng : 100903 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 225.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Các nhà sản xuất luôn không ngừng sáng tạo và mang đến những phụ kiện xe hữu ích giúp bảo vệ và làm đẹp cho xế yêu một cách tốt nhất. Một trong những phụ kiện xe đang rất được ưa chuộng và sử dụng nhiều nhất đó là táp bi để chân Getz. Hãy cùng chúng tôi tham khảo bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về những công dụng tuyệt vời của sản phẩm này nhé.

Tác dụng: Táp bi để chân Getz là phụ kiện xe chính hãng do ThanhBinhAuto.vn cung cấp. Sử dụng sản phẩm này có tác dụng bảo vệ sàn xe luôn sạch sẽ, tránh được những tác động trực tiếp của đế giày dép, đồng thời mang đến sự êm ái và thoải mái cho đôi chân của bạn khi bước lên xe. Ngoài ra, trang bị sản phẩm này còn giúp không gian nội thất bên trong xe của bạn trở nên đầy đủ và tiện nghi hơn rất nhiều.

Màu sắc: Sản phẩm có tông màu tối sang trọng và sạch sẽ.

Kiểu dáng: Táp bi để chân Getz được thiết kế là những miếng rời vừa vặn với kích thước từng vị trí trên xe, tạo sự dễ dàng và thuận lợi trong quá trình vệ sinh sản phẩm. Mặt táp bi có in logo thương hiệu mang đến sự nổi bật và sang trọng khi sử dụng.

Chất liệu: Sản phẩm sử dụng chất liệu vải cao cấp, luôn mang đến độ bền cao và cảm giác êm ái, mềm mại khi sử dụng.

Sử dụng táp bi để chân Getz là sự lựa chọn vô cùng đúng đắn của chủ xe. Để sở hữu được sản phẩm chính hãng bạn hãy đến với ThanhBinhAuto.vn nhé. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng về chất lượng sản phẩm cũng như các dịch vụ tại đây. Hãy đến và trải nghiệm nhé.

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com