Tấm che khoang hành lý Hyundai I10 Grand 124579 tại ThanhBinhAuto.vn

Tấm che khoang hành lý Hyundai I10 Grand

Mã kho hàng : 124579 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Tấm che khoang hành lý Hyundai I10 Grand là phụ kiện xe đang có sức hút mạnh mẽ và đang được ưu ái sử dụng nhiều nhất hiện nay. Thật vậy, những công dụng tuyệt vời của nó đã khiến cho khách hàng khi sử dụng cảm thấy vô cùng hài lòng. Để giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm, bài viết dưới đây chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn một số thông tin hữu ích để bạn tham khảo nhé.

Tác dụng: Tấm che khoang hành lý Hyundai I10 Grand giúp che chắn hành lý trong xe tránh khỏi những ánh mắt nhòm ngó bên ngoài, đồng thời giúp cho hành lý bên trong xe được gọn gàng, sạch sẽ, tránh xâm lấn sang phần ghế ngồi. Bên cạnh đó, phía trên tấm che khoang hành lý còn là chỗ để những đồ dùng nhẹ như ô, mũ, túi xách… tạo sự rộng rãi và tiện lợi hơn bao giờ hết.

Màu sắc: Sản phẩm có màu đen sang trọng và sạch sẽ khi sử dụng.

Kiểu dáng: Tấm che khoang hành lý Hyundai I10 Grand được thiết kế vô cùng tỉ mỉ với kích thước vừa vặn, kiểu dáng thời trang đẹp mắt tạo sự chắc chắn và tiện nghi cho xế yêu của bạn.

Chất liệu: Đảm bảo mang đến cho bạn sản phẩm chất lượng nhất từ những chất liệu cao cấp có độ bền cao, bền bỉ với thời gian.

Lưu ý khi sử dụng: Không để những vật quá nặng lên phía trên tấm che khoang hành lý tránh làm móp méo và hỏng hóc sản phẩm.

Với những sự tiện lợi mà tấm che khoang hành lý Hyundai I10 Grand mang lại thì còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay ThanhBinhAuto.vn để sở hữu cho mình sản phẩm chính hãng và chất lượng ngay thôi. Chắc chắn rằng khi đến với chúng tôi chiếc ô tô của bạn sẽ trở nên sang trọng và tiện nghi đến không ngờ đấy nhé.

Có thể bạn quan tâm:

  1. Đồ chơi phụ kiện xe Toyota Vios
  2. Đồ chơi phụ kiện xe Hyundai Accent
  3. Đồ chơi phụ kiện xe Toyota Innova
  4. Đồ chơi phụ kiện xe Mazda 3
  5. Đồ chơi phụ kiện xe Mazda CX-5
  6. Đồ chơi phụ kiện xe Kia Cerato
  7. Đồ chơi phụ kiện xe Kia Morning
  8. Đồ chơi phụ kiện xe Honda City
  9. Đồ chơi phụ kiện xe Honda CR-V
  10. Đồ chơi phụ kiện xe Hyundai Kona

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com