Ốp vỏ chìa khóa xe Hyundai Grand i10 132697 tại ThanhBinhAuto.vn

Ốp vỏ chìa khóa xe Hyundai Grand i10

Mã kho hàng : 132697 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 225.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Ốp vỏ chìa khóa xe Hyundai Grand i10 là sản phẩm thiết thực nên được rất nhiều chủ xe ưa chuộng và sử dụng. Bạn cũng đang quan tâm đến sản phẩm này và muốn tìm hiểu kỹ hơn về nó thì hãy tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.

Tác dụng: Ốp vỏ chìa khóa xe Hyundai Grand i10 có tác dụng bảo vệ, gìn giữ tránh các tác động trực tiếp gây trầy xước và hư hỏng lớp vỏ chìa khóa xe, giúp chiếc chìa khóa xe của bạn luôn có diện mạo mới mẻ và có độ bền cao. Bên cạnh đó, sử dụng sản phẩm này còn giúp trang trí, tạo sự mới mẻ, sang trọng và thu hút hơn rất nhiều so với nguyên bản.

Màu sắc: Sản phẩm có màu sắc sang trọng, tinh tế, tạo điểm nhấn thu hút mọi ánh nhìn.

Kiểu dáng: Ốp vỏ chìa khóa xe Hyundai Grand i10 được thiết kế dành riêng cho chiếc chìa khóa xe Hyundai Grand i10 nên có kích thước rất vừa vặn. Kiểu dáng sang trọng, hiện đại với các nút bấm tinh tế, dễ dàng trong thao tác điều khiển.

Chất liệu: Sử dụng chất liệu cao cấp rất cứng cáp, có khả năng chịu va đập tốt, không chứa chất độc hại, rất bền bỉ và an toàn cho người dùng.

Với những tính năng hữu ích như vậy thì còn chần chừ gì nữa mà không đến với ThanhBinhAuto.vn để sở hữu cho mình sản phẩm ốp vỏ chìa khóa xe Hyundai Grand i10 chính hãng ngay thôi. Với kinh nghiệm hơn 20 năm trong ngành, chúng tôi đảm bảo sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm với chất lượng tốt nhất và giá thành phù hợp nhất trên thị trường. Cùng đến và trải nghiệm ngay nhé.



Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com