Ốp gương xi mạ Getz 101950 tại ThanhBinhAuto.vn

Ốp gương xi mạ Getz

Mã kho hàng : 101950 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 395.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Bạn là chủ chiếc xe Getz thì hãy lắp đặt cho xế yêu của mình sản phẩm ốp gương xi mạ Getz nhé. Đây là phụ kiện xe chính hãng, khi sử dụng không chỉ giúp mang đến sự chắc chắn cho gương xe mà còn mang đến sự nổi bật, góp phần mang đến sự sang trọng và đẳng cấp cho chiếc ô tô của bạn.

Tác dụng: Ốp gương xi mạ Getz là phụ kiện xe đang rất được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi. Sản phẩm này có tác dụng bảo vệ gương xe không bị trầy xước và hư hỏng, ngăn cản những tác động trực tiếp lên gương xe, giúp tăng cường tuổi thọ của gương xe một cách đáng kể. Ngoài ra, sử dụng sản phẩm này còn giúp mang đến một diện mạo mới cho xế yêu, giúp thể hiện đẳng cấp chủ xe rõ nét nhất.

Màu sắc: Màu trắng bạc là màu của sản phẩm

Kiểu dáng: Ốp gương xi mạ Getz có kích thước vừa vặn với gương xe, tạo sự chắc chắn và mang tính thẩm mĩ cao khi sử dụng.

Chất liệu: Sản phẩm được làm từ chất liệu nhựa cao cấp mạ xi sáng bóng cho khả năng chống chịu với mọi điều kiện khắc nghiệt của thời tiết tốt và luôn bền bỉ với thời gian.

Lưu ý khi sử dụng: Ông cha ta ngày xưa đã có câu “của bền tại người”. Vì vậy để mang đến độ bền cũng như vẻ đẹp cho sản phẩm thì khi sử dụng bạn nên chọn hàng chính hãng và tránh tối đa những va chạm xảy ra tác động lên gương xe.

Bạn muốn sử dụng ốp gương xi mạ Getz thì hãy đến với ThanhBinhAuto.vn để sở hữu được sản phẩm chính hãng nhé. Ngoài ốp gương, tại đây còn có hàng trăm nghìn sản phẩm khác nữa cho bạn tha hồ lựa chọn. Hãy liên hệ với chúng tôi khi có nhu cầu để được tư vấn cụ thể nhé.

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com