Ốp chống trầy cốp ngoài Hyundai I10 Grand 133670 tại ThanhBinhAuto.vn

Ốp chống trầy cốp ngoài Hyundai I10 Grand

Mã kho hàng : 133670 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Ốp chống trầy cốp ngoài Hyundai I10 Grand là phụ kiện xe do ThanhBinhAuto.vn cung cấp đang dành được rất nhiều sự ưu ái của khách hàng. Vậy sản phẩm này mang đến những công dụng gì mà lại được ưa chuộng đến vậy? Hãy cùng với chúng tôi tham khảo bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về sản phẩm này nhé.

Tác dụng: Ốp chống trầy cốp ngoài Hyundai I10 Grand giúp bảo vệ phần cốp ngoài của xe tránh những tác động trực tiếp của đồ đạc và hàng hóa mỗi khi đưa đồ lên xuống xe, giúp chống trầy xước và hư hỏng, giữ vẻ đẹp nguyên bản và gia tăng tuổi thọ cho cốp xe. Ngoài ra, việc lắp đặt sản phẩm này còn mang đến sự mới mẻ và sang trọng, tạo sự cứng cáp và mạnh mẽ, thể hiện phong cách và đẳng cấp chủ sở hữu.

Màu sắc: Màu trắng bạc là màu sắc của sản phẩm này.

Kiểu dáng: Ốp chống trầy cốp ngoài Hyundai I10 Grand có kích thước vừa vặn với cốp ngoài của xe, tạo sự chắc chắn khi sử dụng. Kiểu dáng sang trọng và tinh tế với các họa tiết và logo i10 in nổi trên mặt ốp, giúp gia tăng khả năng ma sát chống trơn trượt, an toàn khi sử dụng.

Chất liệu: Sản phẩm được làm từ kim loại cao cấp, chịu lực tốt, không bị bong tróc hay cong vênh, luôn bền đẹp với thời gian.

Hãy mang đến sự đầy đủ và tiện nghi nhất cho xế yêu với việc sử dụng ốp chống trầy cốp ngoài Hyundai I10 Grand ngay nhé. Để nhận được sản phẩm chính hãng thì bạn hãy đến với ThanhBinhAuto.vn. Bạn không chỉ nhận được sản phẩm đúng chất lượng mà còn được sử dụng những dịch vụ chuyên nghiệp nhất. Hãy đến và trải nghiệm ngay nhé.

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com