Ốp bảo vệ đèn tai xe Getz 102615 tại ThanhBinhAuto.vn

Ốp bảo vệ đèn tai xe Getz

Mã kho hàng : 102615 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 79.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Ốp bảo vệ đèn tai xe Getz là một sản phẩm đang rất được các chủ xe ưa chuộng và sử dụng rộng rãi. Bạn đang muốn tân trang cho chiếc xe Getz của mình mà bỏ qua sản phẩm này thì thật là một điều thiếu sót. Cùng chúng tôi theo dõi bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về tầm quan trọng của sản phẩm này nhé.

Tác dụng: Sử dụng ốp bảo vệ đèn tai xe Getz là cách tốt nhất giúp bạn bảo vệ đèn tai xe khỏi bị trầy xước và hư hỏng khi chẳng may xảy ra va chạm. Đồng thời, khi lắp đặt sản phẩm này còn giúp chiếc ô tô của bạn trở nên sang trọng và mạnh mẽ hơn bao giờ hết.

Màu sắc: Sản phẩm có màu trắng bạc.

Kiểu dáng: Sản phẩm được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn, kích thước vừa vặn với đèn tai xe giúp mang đến sự chắc chắn và tính thẩm mỹ cao khi sử dụng.

Chất liệu: Ốp bảo vệ đèn tai xe Getz được sản xuất rất tỉ mỉ, sử dụng những chất liệu cao cấp nhất làm nên sản phẩm cho độ bền cao và khả năng chống chịu với mọi tác động của thời tiết tốt.

Bạn muốn sử dụng ốp bảo vệ đèn tai xe Getz chính hãng thì hãy đến với ThanhBinhAuto.vn nhé. Ngoài cung cấp đa dạng các loại phụ tùng ô tô, tại đây chúng tôi còn chuyên độ đèn xe hơi. Liên hệ với chúng tôi khi bạn muốn độ đèn xe hơi để được tư vấn cụ thể nhé. Rất hân hạnh được đón tiếp khách hàng.

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com